Doanh nghiệp của bạn đang cần tìm một địa chỉ cho thuê văn phòng đại diện Gò Vấp? Văn phòng đại diện đang là xu hướng thuê văn phòng cực HOT hiện nay, mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ văn phòng cho thuê uy tín thì nhất định không nên bỏ lỡ dịch vụ tại công ty Miraco. Tham khảo ngay dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Gò Vấp của chúng tôi ngay nào!

Miraco – Công ty cho thuê văn phòng đại diện Gò Vấp tiện nghi bậc nhất, giá rẻ bất ngờ

Tìm hiểu về văn phòng đại diện :

Văn phòng đại diện là gì? Theo thực tế, một văn phòng đại diện (VPĐD) là đơn vị trực thuộc doanh nghiệp, có nhiệm vụ là đại diện theo sự uỷ quyền, đảm bảo và bảo vệ lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp, thực hiện nhiều công việc khác nhau trên địa bàn hoạt động. Hiện nay thì mô hình văn phòng đại diện đang được nhiều doanh nghiệp lớn hàng đầu sử dụng, VPĐD gồm 2 hình thức là VPĐD trong nước và VPĐD nước ngoài.

  • VPĐD trong nước: Trực thuộc các doanh nghiệp trong nước tại Việt Nam, có thể đặt tại nhiều địa phương khác nhau theo địa giới hành chính, số lượng VPĐD là không giới hạn nên có đặt nhiều. Khi thành lập thì cần thực hiện các hồ sơ, thủ tục cần thiết để gửi đến các Cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền.
  • VPĐD nước ngoài: Là VPĐD của doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, trực thuộc doanh nghiệp nước ngoài, thành lập theo quy định tại Việt Nam, có chức năng là hỗ trợ khảo sát, tìm hiểu, đi sâu vào thị trường kinh doanh, thực hiện nhiều hoạt động xúc tiến thương mại khác.

Tìm hiểu đôi nét về Miraco:

Miraco là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại Gò Vấp. Chúng tôi chuyên cho thuê văn phòng đại diện, văn phòng chia sẻ, văn phòng riêng, văn phòng họp, văn phòng quay phim, chỗ ngồi ngắn hạn – dài hạn… Trong số các dịch vụ của Miraco, có lẽ được đón nhận nhiều nhất chính là dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Gò Vấp.

Văn phòng đại diện là hình thức thuê văn phòng mà không thuê chỗ ngồi. Thông thường, các đối tượng thuê loại văn phòng này là các doanh nghiệp nhỏ, các công ty cần mở rộng thị trường tại nhiều khu vực. Chính vì thế mà hiện nay nhu cầu thuê văn phòng đại diện rất nhiều. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, Miraco đã đẩy mạnh đầu tư cho thuê văn phòng đại diện với nhiều tiện ích linh hoạt, giá cả phải chăng cho khách hàng.

văn phòng đại diện Gò Vấp

Văn phòng cho thuê của Miraco nằm ở đâu?

HB Building là tòa nhà văn phòng của Miraco, tọa lạc tại địa chỉ 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Ở vị trí gần trung tâm quận Gò Vấp, có thể dễ dàng di chuyển đến các quận 12, Phú Nhuận, Tân Bình và cả huyện Hóc Môn chỉ trong thời gian ngắn, đây là vị trí khá đắc địa, rất thích hợp để đặt văn phòng đại diện.

Không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển, địa chỉ cho thuê văn phòng đại diện Gò Vấp còn nằm ở khu vực có nhiều địa điểm công cộng như trung tâm thương mại, ngân hàng, trường học, nhà hàng, quán cafe… Điều này hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động kinh doanh, gặp gỡ đối tác, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm khách hàng các khách hàng tiềm năng.

văn phòng đại diện Gò Vấp
Dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Gò Vấp

Chức năng của văn phòng đại diện đối với doanh nghiệp là gì?

Theo đó thì khi thành lập văn phòng đại diện cho doanh nghiệp, VPĐD sẽ thực hiện nhiều chức năng chính như sau:

  • Chức năng liên lạc, thực hiện liên lạc với khách hàng tiềm năng, đối tác tại nhiều doanh nghiệp lớn, trụ sở công ty mẹ,…
  • Triển khai các kế hoạch hoạt động, nghiên cứu, khảo sát thông tin, hỗ trợ giúp doanh nghiệp tiến cận với thị trường kinh doanh, đối tác tiềm năng, đề xuất những hướng mới để thâm nhập vào thị trường tốt hơn.

Đến đây thì có thể thấy việc thành lập văn phòng đại diện có ý nghĩa rất lớn đối với mọi doanh nghiệp, công ty hiện nay. Chưa hết việc tìm kiếm một địa chỉ cho thuê văn phòng đại diện Gò Vấp uy tín là rất cần thiết đấy. Và Miraco chính là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Văn phòng đại diện Gò Vấp bao gồm những tiện ích nào, giá cả ra sao tại Miraco?

Dưới đây Miraco xin được chia sẻ đến quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Gò Vấp của chúng tôi! Bao gồm các tiện ích đi kèm, quý khách có thể tham khảo để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp của mình nhé!

STT
Dịch vụ cung cấp tại HB Building
Gói Save Gói Standard Gói Premium
300.000đ 400.000đ 500.000đ
1 Sử dụng địa chỉ để đăng kí kinh doanh
2 Sử dụng địa chỉ để nhận thư, bưu phẩm
3 Lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng thay cho doanh nghiệp
4 Tiếp nhận thư, bưu phẩm
5 Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
6 Khu vực tiếp khách chung
7 Bảo vệ 24/7
8 Giữ xe
9 Internet/ Wifi tốc độ cao
10 Máy lạnh, điện – nước sinh hoạt
11 Nước uống các thương hiệu lớn như Lavie, Vihawa…
12 Tư vấn thành lập doanh nghiệp
13 Tư vấn kế toán, tư vấn thuế
14 Đặt Brochure công ty tại quầy lễ tân 150.000đ/tháng 150.000đ/tháng
15 Chuyển phát nhanh (tính theo giá đvcp)
16 Sử dụng số điện thoại, fax của tòa nhà 100.000đ/tháng 100.000đ/tháng
17 Giảm phí mua chữ ký số -5% -10% -10%
18 In A4 500đ/tờ 200đ/tờ
19 Phòng họp 4h/tháng. Sau khi hết tính 100K/h
8h/tháng. Sau khi hết tính 100K/h
20 Thanh toán 12 tháng/lần, giảm 30% ~ 210.000đ/tháng ~ 280.000đ/tháng ~ 350.000đ/tháng

Bảng giá dịch vụ thuê văn phòng đại diện Gò Vấp tại Miraco

*Thanh toán linh hoạt theo tháng/quý/ năm

Một số điều cần quan tâm khi thuê văn phòng đại diện:

Đối với một số doanh nghiệp, công ty chưa có kinh nghiệm sử dụng văn phòng đại diện, có thể dễ dàng gặp phải một số vấn đề như sau, bạn cần lưu ý để biết cách giải quyết tốt nhất nhé:

  • Nhiều đối tác, khách hàng của doanh nghiệp có thể hẹn gặp mặt tại văn phòng đại diện, ta nên lên lịch trước và báo chính xác giờ hẹn với Miraco để được hỗ trợ đón tiếp đối tác một cách chu đáo nhất nhé, tránh trường hợp khách hàng đến quá bất ngờ.
  • Nhiều doanh nghiệp còn sử dụng cả SĐT cho VPĐD và công ty chính, nên có thể gây ra sự nhầm lẫn nhất định khi đối tác liên hệ, ta cần chú ý điều này.
  • Thủ tục, hồ sơ thành lập văn phòng đại diện chưa được giải quyết triệt để, dễ dàng xảy ra nhiều vấn đề. Tuy nhiên dịch vụ cho thuê tại Miraco sẽ hỗ trợ bạn giải quyết tất tần tất các vấn đề này một cách nhanh chóng nhất.

Cam kết từ Miraco đến với khách hàng:

Miraco với dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Gò Vấp uy tín, chúng tôi còn dành cho bạn nhiều ưu đãi lẫn chính sách tuyệt vời khi hợp tác nữa đấy. Miraco xin cam kết với quý khách hàng:

  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Gò Vấp một cách cụ thể, chu đáo.
  • Môi trường văn phòng cực kỳ văn minh, thân thiện, yên tĩnh, đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát và an ninh tuyệt đối.
  • Chi phí thuê văn phòng đại diện Gò Vấp vô cùng hợp lý, rõ ràng, sử dụng các dịch vụ đi kèm với giá ưu đãi.
  • Hỗ trợ khách hàng nhiều giải pháp cho thuê văn phòng khác như: Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng riêng, VP quay phim, cho thuê phòng họp,… với giá cả hấp dẫn.
  • Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ thành lập văn phòng đại diện cho doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí, thời gian nhanh chóng.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, kỷ niệm thành lập văn phòng…
văn phòng đại diện Gò Vấp
Văn phòng đại diện Gò Vấp

Gợi ý cho bạn: Không gian làm việc mở là lựa chọn hàng đầu trong năm 2021

Thông tin liên hệ thuê văn phòng đại diện Gò Vấp:

Dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện Gò Vấp của Miraco quả thật là có nhiều ưu điểm vượt trội khiến bạn “đứng ngồi không yên” và muốn sử dụng ngay đúng không? Vậy thì còn chần chờ chi nữa mà không gọi ngay đến HOTLINE: 0944 800 810 để được chúng tôi tư vấn và cung cấp dịch vụ. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp tòa nhà HB Building tại địa chỉ 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM để trực tiếp tham khảo văn phòng cho thuê của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *