Nhằm mục đích truyền tải thương hiệu, mở rộng hoạt động kinh doanh nên hiện nay nhiều đơn vị mong muốn thành lập văn phòng đại diện, tuy nhiên họ vẫn chưa biết chi phí thành lập văn phòng đại diện là bao nhiêu. Thấu hiểu rõ mối bận tâm này, hôm nay Miraco hân hạnh giải đáp thông qua nội dung thông tin dưới đây. Hãy cùng theo dõi để khám phá những bí mật hay ho nhé.

Tìm hiểu chi phí thành lập văn phòng đại diện Gò Vấp

Lưu ý khi mở văn phòng đại diện

Ngoài quan tâm đến chi phí thành lập văn phòng đại diện Gò Vấp, doanh nghiệp cần lưu ý một số quy định như sau:

Mã số văn phòng đại diện: Khi thành lập văn phòng đại diện, mỗi văn phòng đều được cấp một mã số nhất định.

Ngành nghề kinh doanh: Vì văn phòng đại diện không thực hiện chức năng kinh doanh nên lúc làm hồ sơ thành lập văn phòng đại diện, hồ sơ về việc thành lập văn phòng đại diện không ghi là ngành nghề kinh doanh mà phải ghi là nội dung hoạt động.

Tên văn phòng đại diện: Tên chi nhánh, văn phòng đại diện cần viết bằng chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt đồng thời gắn tại trụ sở văn phòng đại diện. Ngoài tên tiếng Việt, văn phòng đại diện cũng có thể đăng ký bởi tiếng nước ngoài hoặc tên viết tắt. Chú ý rằng phần tên riêng ở tên văn phòng đại diện không dùng cụm từ công ty hay doanh nghiệp.

Công ty cho thuê chỗ ngồi làm việc uy tín

Chi phí thành lập văn phòng đại diện

Mở văn phòng đại diện thì đương nhiên vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm đầu tiên đó chính là chi phí thành lập văn phòng đại diện. Theo thực tế, người thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện cần nộp lệ phí là 100.000 đồng (Thuộc quy định tại Thông tư số 176/2012/TT-BTC). Lệ phí nộp ngay thời điểm đăng ký thành lập văn phòng đại diện.

Bên cạnh đó, những loại chi phí thành lập văn phòng đại diện cụ thể bao gồm:

  • Lệ phí nộp hồ sơ đăng ký
  • Phí khắc dấu và công bố mẫu dấu
  • Lệ phí Công bố thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp

chi phí thành lập văn phòng đại diện

Giới thiệu dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín miễn chê

Tự hào là công ty hàng đầu trên lĩnh vực cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, Miraco luôn đảm bảo tỷ lệ ra giấy cao nhất. Chúng tôi không bao giờ dám nhận dự án nếu cảm thấy mình không đủ khả năng ra giấy cho khách hàng. Đặc biệt, đăng ký sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện do Miraco cung cấp chắc chắn doanh nghiệp sẽ không băn khoăn đặt câu hỏi chi phí thành lập văn phòng đại diện Gò Vấp là bao nhiêu nữa.

Sở dĩ mối bận tâm về chi phí thành lập văn phòng đại diện nhanh chóng biến mất cũng bởi Miraco dành tặng mọi đối tác mức giá dịch vụ vô cùng phải chăng. Hơn nữa, doanh nghiệp còn nhận đầy đủ giấy phép thành lập văn phòng đại diện, con dấu, thông báo hoàn tất việc công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp cũng như mẫu con dấu đúng quy định mà không cần trả thêm bất cứ khoản phí nào.

Trải nghiệm dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Miraco, doanh nghiệp sẽ có cơ hội được chuyên viên tư vấn tư vấn tận tình, cụ thể vài vấn đề liên quan tới chi phí thành lập văn phòng đại diện. Nhân viên không ngại hướng dẫn tất tần tật những yếu tố cần thiết giúp quá trình thành lập văn phòng đại diện trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Miraco

  • Nhanh chóng, trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp
  • Doanh nghiệp không cần bận tâm đến những thủ tục hành chính ở cơ quan chức năng
  • Đội ngũ chuyên viên nhiệt huyết, nhiệt tình, chuyên môn cao tạo ra chất lượng dịch vụ hoàn hảo đi kèm mức chi phí thành lập văn phòng đại diện hợp lý

Khám phá: Giải đáp vấn đề: Văn phòng đại diện có được ký hợp đồng không?

Liên hệ Miraco

Thông qua nội dung thông tin vừa bật mí trên chắc hẳn doanh nghiệp đã không còn lo lắng về chi phí thành lập văn phòng đại diện đúng không nào. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì chưa hiểu, doanh nghiệp hãy mạnh dạn liên hệ Miraco qua đường dây nóng 0944 800 810 để được hỗ trợ kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *