Mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ phát triển mạnh mẽ trong mảng cho thuê văn phòng. Hiện nay, văn phòng chia sẻ được các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp startups, cũng như các chi nhánh, văn phòng đại diện khá ưa chuộng. Đây được xem là vị cứu tinh của họ trong vấn đề tiết kiệm chi phí, nhân lực và bài toán lựa chọn được vị trí thuận tiện, gần trung tâm. Vậy văn phòng chia sẻlà gì, lợi ích của văn phòng chia sẻ, quy trình xin giấy phép kinh doanh văn phòng chia sẻ như thế nào? Bài viết này nhằm mang đến cho mọi người những thông tin cho quý độc giả muốn tìm hiểu về loại hình dịch vụ văn phòng chia sẻ.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ (hay Shared Office) là một mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng có diện tích nhỏ, phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng và quy mô của từng doanh nghiệp.

Mô hình này sẽ cung cấp cho các khách hàng các chỗ ngồi làm việc riêng. Đồng thời, setup full nội thất, các thiết bị máy móc đa dụng trong văn phòng và còn vô vàn tiện ích văn phòng khác như phòng họp, phòng tiếp khách, lễ tân, phòng ăn,… Mọi thứ đều được bên dịch vụ cung cấp cho bạn.

Với sự kết hợp tuyệt vời này không những tiết kiệm chi phí mà còn giúp tập trung công việc, tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh phát triển. Vì mọi vấn đề khác đã có công ty cung cấp dịch vụ lo cho bạn.

Lợi ích mô hình văn phòng chia sẻ

Tiết kiệm được chi phí là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ giá rẻ. Bạn sẽ không mất một khoản tiền lớn để thuê văn phòng truyền thống, đầu tư các trang thiết bị, thuê nhân viên tiếp tân và nhiều chi phí phát sinh khác mà vẫn có được một văn phòng làm việc hết sức chuyên nghiệp.

Bạn sẽ có ngay một địa chỉ đắc địa và tuyệt đẹp tại trung tâm thành phố giúp các cuộc trao đổi, giao dịch trở nên dễ dàng và tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng.

  • Tên doanh nghiệp của bạn sẽ được đặt sang trọng tại toà nhà và hiển thị trên bảng điện tử trước quầy lễ tân giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng.
  • Khách hàng của bạn khi đến tại văn phòng sẽ được nhân viên lễ tân cực xinh, có đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình.
  • Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao tạo nên một không gian lịch sự và chuyên nghiệp.
  • Miễn phí sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích tiêu chuẩn của 1 văn phòng hạng A.
  • Với những lợi ích hoàn hảo mà chúng tôi cung cấp, sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn điều hành doanh nghiệp từ đó tập trung nguồn lực vào những hoạt động kinh doanh chính.

Dịch vụ chia sẻ văn phòng làm việc sẽ phát huy tối đa lợi ích tiết kiệm ngân sách khi được sử dụng cùng dịch vụ văn phòng ảo.

Miraco cho thuê văn phòng chia sẻ full nội thất

Văn phòng chia sẻ là hình thức doanh nghiệp thuê văn phòng của một tòa nhà. Và các doanh nghiệp cùng sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ đều làm việc chung một không gian. Họ có thể dễ dàng gặp gỡ, trò chuyện trao đổi với nhau.

Thêm vào đó, văn phòng chia sẻ full nội thất giúp các doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. So với việc mua mới hoặc thuê trọn gói nội thất cho văn phòng riêng thì hình thức này tối ưu chi phí hơn rất nhiều. Các vật dụng nội thất văn phòng sẽ được Miraco cung cấp đầy đủ, đa dạng. Khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này.

Trong một không gian rộng lớn, các nhân viên cũng có thể thoải mái tự do đi lại, lựa chọn chỗ ngồi làm việc mà mình thích. Vì không bị ràng buộc phải ngồi một chỗ nên hiệu suất làm việc của họ cũng được tăng lên đáng kể.

Văn phòng chia sẻ được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng và độ phủ sóng của mô hình này ngày càng tăng. Có thể nói, hình thức này ra đời rất phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội ngày nay. Loại hình văn phòng này giúp khắc phục những nhược điểm của văn phòng truyền thống một cách hiệu quả.

Đến với Miraco, bạn có thể sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ full nội thất với nhiều ưu đãi.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói

Dịch vụ văn phòng chia sẻ do công ty Miraco cung cấp 

  • Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng.
  • Loại bỏ lãng phí khi sử dụng văn phòng.
  • Thanh lý và trả văn phòng khi không cần thiết dễ dàng.
  • Không mất chi phí thiết kế, mua sắm.
  • Sở hữu ngay trụ sở làm việc sang trọng tại một trong những tòa nhà cao cấp tại trung tâm kinh tế.
  • Sở hữu ngay một địa chỉ đăng kí kinh doanh chất, là niềm mơ ước của hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ.
  • Sở hữu ngay một vị trí đặt bảng hiệu công ty nổi bật, thu hút ánh nhìn.
  • Văn phòng làm việc thiết kế hiện đại, cao cấp, rộng rãi, thoáng mát. Có phòng họp, sảnh tiếp khách riêng. Chỗ để xe rộng rãi, thoáng mát, giá rẻ. Wifi tốc độ cao, miễn phí. Máy in, scan, photocopy đời mới nhất. Ngoài ra, còn có nước uống nóng, lạnh, trà, cafe miễn phí.
  • Luôn có nhân viên tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, cuộc gọi uy tín bất mọi lúc.
  • Tiếp tân chuyên nghiệp.
  • Sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhiệt tình về thuế, kế toán, đăng ký kinh doanh, pháp lý.

HB BUILDING – CHO THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ TỐT

? HB Building – 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

?Website: https://miraco.com.vn/

? Email: hbbuilding154@gmail.com

?Hotline tư vấn: 0944 800 810 – (Zalo/SMS/Call) – Mrs. Hiền Phạm – Giám Đốc

0986.708.470 – (Zalo/SMS/Call) – Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

? Fanpage: HB Building – Cho thuê văn phòng giá tốt

Tham khảo thêm bài viết:

HB Building – Top 1 cho thuê văn phòng giá tốt và dịch vụ thành lập chi nhánh uy tin

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói Thành phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *