3 “Bí Kíp” Hữu Ích Để Lựa Chọn Văn Phòng Chia Sẻ

3 “bí kíp” hữu ích để lựa chọn văn phòng chia sẻ

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu ái chọn lựa. Thế nhưng giữa vô vàn địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp cũng nên “dắt túi” những bí kíp sau để chọn được một nơi uy tín để “chọn mặt gửi vàng” cho doanh nghiêp của mình. HB Building xin “bật mí” 3 bí kíp chọn văn phòng chia sẻ phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Bí kíp “Vị trí đắc địa” là con át chủ bài cho văn phòng chia sẻ

“Theo quan niệm phong thủy, đắc địa là một tính từ mô tả vị trí tốt, có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển, thu hút nhiều “quý nhân” như: khách hàng, nhà đầu tư…”. 

Thông thường, vị trí đắc địa sẽ thu hút rất nhiều nhà đầu tư, nhà kinh doanh đến tìm kiếm lợi nhuận, vì vậy khi chọn văn phòng chia sẻ bạn cũng cân nhắc yếu tố này. Để chọn một văn phòng chia sẻ có vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên chọn nơi có thể kết nối các tiện ích hạ tầng dễ dàng thuận tiện. 

Từ những năm 80, quận Gò Vấp được xem là một quận có tốc độ đô thị hóa cao của Thành phố Hồ Chí Minh. Phía đông giáp quận Bình Thạnh, phía tây và phía bắc giáp Quận 12, ranh giới là kênh Tham Lương – Bến Cát – Nước Lên, phía nam giáp các quận Phú Nhuận và Tân Bình.

Vì vậy khi chọn văn phòng chia sẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn đặt văn phòng chia sẻ tại quân Gò Vấp để có thể thuận tiện đi lại giữa các quận khác. HB Building nằm trên đường Phạm Văn Chiêu quận Gò Vấp đáp ứng được tiêu chí đầu tiên khi chọn văn phòng chia sẻ.

Bí kíp “Một mũi tên trúng hai đích” chọn văn phòng chia sẻ

Các nhà kinh doanh chắc hẳn nằm lòng về kế sách “nhất tiễn song điều” này. Một nhà kinh doanh đòi hỏi người phải có kiến thức, biết tính toán tầm xa. Nhờ vậy họ luôn bỏ một công sức và chi phí thấp nhưng lại có thể thu được nhiều lợi ích, lợi nhuận

Lựa chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ, ngoài những lợi ích từ văn phòng chia sẻ đem lại thì doanh nghiệp luôn muốn được thêm những dịch vụ đi kèm khác như dịch vụ kế toán trọn gói và báo cáo thuế, dịch vụ bảo hiểm xã hội, dịch vụ cho thuê phòng họp, dịch vụ chữ ký số…

Lựa chọn một văn phòng chia sẻ không hề khó với HB Building

HB Building thấu hiểu doanh nghiệp, nên ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, HB Building cũng cung cấp những dịch vụ khác như dịch vụ kế toán trọn gói và báo cáo thuế, dịch vụ bảo hiểm xã hội, dịch vụ cho thuê phòng họp, dịch vụ chữ ký số …để đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu của các doanh nghiệp.

Bí kíp “tranh thủ thời cơ và nhận ưu đãi” khi chọn văn phòng chia sẻ

Thời kỳ hậu covid là thời kỳ vực dậy mạnh mẽ của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp tranh thủ hoàn cảnh thuận lợi này muốn vực dậy doanh nghiệp hoặc thành lập doanh nghiệp mới. Đây là thời kỳ các doanh nghiệp chọn văn phòng chia sẻ dễ có lợi nhất bởi giá thành rẻ lại nhận được nhiều ưu đãi từ đơn vị cho thuê.

Để tạo động lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup, HB Building xây dựng chương trình ưu đãi “TRỢ GIÁ SIÊU HẤP DẪN: Giảm 1𝟬% phí thuê văn phòng”.  Doanh nghiệp còn đợi gì mà không tranh thủ thời cơ và nhận ưu đãi này của HB Building nhỉ?

Bí kíp “chọn mặt gửi vàng” – văn phòng chia sẻ giá rẻ mà chất

Nếu như doanh nghiệp bình thường phải chi hàng nghìn đô cho 1 văn phòng truyền thống thì chỉ với từ hơn 30k/ngày, 900k/tháng doanh nghiệp cũng có thể thuê được một văn phòng chia sẻ tại HB Building chất lượng với đầy đủ các dịch vụ đi kèm như: 

-Sở hữu một địa chỉ kinh doanh & đặt biển tên tại tòa nhà

-Lễ tân đại diện doanh nghiệp chuyên nghiệp, thành thạo ngoại ngữ sẵn sàng đón tiếp đối tác

-Phòng khách, sảnh chờ sang trọng, lịch lãm tạo ấn tượng khó phai về công ty

-Phòng họp được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại tiện nghi với: TV, bảng viết, hệ thống đàm thoại hội nghị, đường dây internet tốc độ cao…

-Miễn phí chi phí điện, nước, internet tốc độ cao

-Sử dụng tất cả thiết bị văn phòng hiện đại: Máy fax, máy in, máy photocopy, điện thoại…

-Sở hữu đường dây điện thoại nội bộ và giao nhận thư tín

-Dịch vụ an ninh 24/7 và dịch vụ vệ sinh hàng ngày

-Thư ký văn phòng, nhân viên kỹ thuật, IT…hỗ trợ tận tình, nhanh chóng

-Hỗ trợ thủ tục đăng ký kinh doanh, marketing, kế toán thuế…

– Với tiện ích cộng đồng làm việc đa ngành nghề, vừa không quá chán khi làm việc 1 mình, vừa có cơ hội chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, vừa kết nối giao thương

Vậy nên, doanh nghiệp chỉ cần dựa vào những bí kíp trên là đã có thể chọn cho mình một văn phòng chia sẻ ưng ý nhất để phù hợp doanh nghiệp.

HB Building luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành cùng các doanh nghiệp để vượt qua giai đoạn đầu và giai đoạn khó khăn của doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin về văn phòng chia sẻ. Doanh nghiệp vui lòng liên hệ với HB Building tại địa chỉ:

𝐇𝐁 𝐁𝐔𝐈𝐋𝐃𝐈𝐍𝐆𝐂𝐇𝐎 𝐓𝐇𝐔Ê 𝐕Ă𝐍 𝐏𝐇Ò𝐍𝐆 𝐆𝐈Á 𝐓𝐓

Vị trí: 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Web: https://miraco.com.vn/

Email: hbbuilding154@gmail.com

Liên hệ số điện thoại: 0944 800 810 – (Zalo/SMS/Call) – Mrs. Hiền Phạm

                            0986.708.470 – (Zalo/SMS/Call) – Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.