Bật mí 25 tiện ích “mê mệt” của văn phòng chia sẻ tại HB Building

Bật mí 25 tiện ích “mê mệt” của văn phòng chia sẻ tại HB Building

Tại sao văn phòng chia sẻ được nhiều startup, các doanh nghiệp vừa và nhỏ “ưu ái” sử dụng? Bởi văn phòng chia sẻ có quá nhiều tiện ích. Khi mà chi phí thấp, tiện ích lại nhiều, không một doanh nghiệp nào muốn bỏ lỡ cơ hội sử dụng văn phòng chia sẻ cả. Bài viết sau đây sẽ “bật mí” cho bạn 25 tiện ích của văn phòng chia sẻ, cụ thể là văn phòng chia sẻ tại HB Building.

Tiện ích thứ nhất của văn phòng chia sẻ tại HB Building: Mức chi phí thuê văn phòng chia sẻ tại HB Building thấp, tiết kiệm lên đến 90% so với văn phòng truyền thống.

Tiện ích thứ 2: Thuê văn phòng chia sẻ tại HB Building bạn được đặt bảng tên Công ty, đăng tên và logo trên trang web HB Building

Tiện ích thứ 3: Thuê văn phòng chia sẻ tại HB Building doanh nghiệp được tham gia vào các event do HB Building tổ chức như: Chúc mừng ngày Giáng sinh, chúc mừng năm mới, chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3…

 

25 tiện ích mê mệt của văn phòng chia sẻ tại HB building
25 Tiện ích “mê mệt” của văn phòng chia sẻ tại HB Building

Tiện ích thứ 4: Thuê văn phòng chia sẻ tại HB Building doanh nghiệp sẽ được nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, đại diện cho doanh nghiệp tiếp khách đến văn phòng một cách chu đáo và ân cần.

Tiện ích thứ 5: HB Building tọa lạc tại địa chỉ 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là con đường nằm ở vị trí đắc địa, gần trung tâm quận Gò Vấp. Từ đây, có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như nhà hàng, siêu thị, ngân hành, bệnh viện… cũng như các quận huyện khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây cũng thuận tiện di chuyển đến các quận khác.

Tiện ích thứ 6: Được làm việc trong một văn phòng sang trọng và chuyên nghiệp. Tổng diện tích của tòa nhà HB Building lên đến 630 mét vuông. Tòa nhà này bao gồm 1 tầng trệt và 4 tầng lầu có trang bị thang máy hiện đại tốc độ cao. HB Building được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, sang trọng như một văn phòng truyền thống.

Tiện ích thứ 7: Thuê văn phòng chia sẻ tại HB Building, doanh nghiệp được đăng ký địa chỉ kinh doanh và giao dịch với khách hàng tại tòa nhà HB Building

Tiện ích thứ 8: Thuê văn phòng chia sẻ tại HB Building, doanh nghiệp sẽ có tổng đài nội bộ và chuyển tiếp cuộc gọi cho doanh nghiệp

Tiện ích thứ 9: Tại HB Building, doanh nghiệp được sử dụng Wifi: Internet tốc độ cao miễn phí

Tiện ích thứ 10: Doanh nghiệp sẽ được HB Building chuyển tiếp thư/bưu phẩm đến tận chỗ ngồi

Tiện ích thứ 11: Doanh nghiệp được tiếp khách tại phòng họp và phòng khách của HB Building

Tiện ích thứ 12: Tại HB Building doanh nghiệp sẽ được sử dụng máy in, máy photocopy

Thuê văn phòng chia sẻ tại HB Building bạn được lợi vì quá nhiều tiện ích

 

Tiện ích thứ 13: Sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ của HB Building, doanh nghiệp được phục vụ nước uống (cà phê, trà, nước …)

Tiện ích thứ 14: Thuê văn phòng chia sẻ tại HB Building, doanh nghiệp an tâm vì có dịch vụ an ninh 24/7

Tiện ích thứ 15: Sử dụng văn phòng chia sẻ tại HB Building, khách hàng sẽ được dùng hệ thống điều hòa trung tâm trong giờ làm việc tiêu chuẩn;

Tiện ích thứ 16: Ngoài ra, khi sử dụng văn phòng chia sẻ tại HB Building, khách hàng sẽ yên tâm với không gian sạch bởi bàn làm việc sẽ được vệ sinh hàng ngày

Tiện ích thứ 17: Khi thuê văn phòng chia sẻ tại HB Building, doanh nghiệp sẽ có bàn ghế và tủ đựng hồ sơ cá nhân;  

Tiện ích thứ 18: HB Builing luôn trang trí sảnh lễ tân đón tiếp khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất

Tiện ích thứ 19: Tại HB Builing, phòng họp luôn đầy đủ màn hình TV, internet, máy lạnh, chè café…để doanh nghiệp sẵn sàng sử dụng khi cần

Tiện ích thứ 20: Thay đổi không gian làm việc, với các freelancer, công ty quảng cáo, công ty thời trang…thuê văn phòng chia sẻ cũng sẽ giúp bạn thay đổi không gian làm việc, từ đó tăng khả năng sáng tạo của bạn trong công việc.

Tiện ích thứ 21: Làm việc tại văn phòng chia sẻ của HB Builing, một ưu điểm không kém phần quan trọng đó là doanh nghiệp sẽ được giao lưu với một cộng động networking làm việc. Đó có thể là những người làm việc tự do đa ngành nghề, một chuyên gia diễn giả hay công ty quảng cáo, công ty thời trang…

Tiện ích thứ 22: Tại HB Builing, không gian sinh hoạt chung giúp thúc đẩy hợp tác trong cộng đồng, trên cơ sở các bên đều có lợi ích bền vững.

Tiện ích thứ 23: Mức chi phí để thuê văn phòng tại TPHCM có thể nói vô cùng đắt đỏ, vì vậy, khi một doanh nghiệp sở hữu văn phòng tại thành phố này có thể phần nào chứng minh được khả năng tài chính của mình. Nhờ đó, doanh nghiệp của bạn có thể tạo dựng một hình ảnh uy tín trong lòng đối tác và khách hàng.

Tiện ích thứ 24: Thuê văn phòng chia sẻ tại HB Builing-là xu hướng và cũng trở thành lựa chọn ngày càng được ưa chuộng hiện nay

Tiện ích thứ 25 của văn phòng chia sẻ tại HB Building: HB Building được điều hành bởi Ban quản lý giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao luôn nỗ lực đem đến cho đối tác những trải nghiệm tốt nhất

Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ HB Building còn có dịch vụ cho thuê: Văn phòng ảo, cho thuê phòng họp, cho thuê văn phòng quay phim, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, đại lý chữ ký số, đào tạo kế toán thực hành, tin học thực hành, bảo hiểm xã hội…

Thông tin liên hệ:

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu báo giá văn phòng chia sẻ hoặc bất kỳ thông tin nào cần được giải đáp thì đừng ngần ngại liên hệ ngay HOTLINE (Zalo/SMS/Call): 0944 800 810 /0986.708.470 của tòa nhà HB Building. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hết mức có thể. Xin chân thành cảm ơn!

𝐇𝐁 𝐁𝐔𝐈𝐋𝐃𝐈𝐍𝐆𝐂𝐇𝐎 𝐓𝐇𝐔Ê 𝐕Ă𝐍 𝐏𝐇Ò𝐍𝐆 𝐆𝐈Á 𝐓𝐓

Vị trí: 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Web: https://miraco.com.vn/

Email: hbbuilding154@gmail.com

Liên hệ số điện thoại: 0944 800 810 – (Zalo/SMS/Call) – Mrs. Hiền Phạm

                            0986.708.470 – (Zalo/SMS/Call) – Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *