Chia sẻ văn phòng làm việc – Có nên hay không, phù hợp với doanh nghiệp nào?

Văn phòng mở

Chia sẻ văn phòng làm việc – bạn đã bao giờ nghe đến hình thức này chưa? Nghe có vẻ mới mẻ nhưng thực chất cũng rất quen thuộc đấy. Hãy theo dõi bài viết ngay để biết thêm những thông tin hữu ích về hình thức thuê văn phòng mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp này nhé!

Chia sẻ văn phòng làm việc – Tại sao lại không?

Lý do bạn nên chia sẻ văn phòng làm việc với doanh nghiệp khác

Không như trước, các doanh nghiệp ngày nay chú trọng sự năng động, tạo điều kiện thoải mái hết sức có thể cho nhân viên làm việc. Chắc hẳn là không ai muốn nơi làm việc của mình gói gọn trong những bức tường, cửa kính đơn điệu đúng không. Chia sẻ văn phòng làm việc là cách hữu hiệu mà bạn có thể mang đến “làn gió mới” cho doanh nghiệp của mình. Hình thức này còn được biết đến với tên gọi văn phòng chia sẻ.

Văn phòng chia sẻ là mô hình cho thuê văn phòng mà ở đó, các doanh nghiệp không làm việc ở các văn phòng riêng mà sẽ hoạt động trong cùng một không gian mở. Tức là nhân viên từ các doanh nghiệp sử dụng văn phòng mở có thể ngồi làm việc cạnh nhau, gặp gỡ, tiếp xúc mỗi ngày khi làm việc. Các thiết bị văn phòng, nội thất cũng được chia sẻ giữa các doanh nghiệp. Bạn chỉ cần chi trả một phần chứ không phải thuê trọn gói như dùng văn phòng riêng.

Chia sẻ văn phòng làm việc là cách tốt nhất để doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian thoải mái cho nhân viên làm việc. Tuy phải có nhiều công ty làm việc chung trong một không gian nhưng những nơi cho thuê đều tối ưu diện tích, thiết kế văn phòng mở với lối kiến trúc hiện đại. Đảm bảo khi làm việc ở đây nhân viên của bạn sẽ có thêm nhiều cảm hứng. Không những vậy, họ còn có cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức, thậm chí là tìm kiếm khách hàng ngay tại nơi làm việc.

Chia sẻ văn phòng làm việc phù hợp với doanh nghiệp nào?

Như đã nói ở trên, chia sẻ văn phòng làm việc sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí. Những doanh nghiệp cần tối ưu chi phí nhất đó là doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp nhỏ. Các doanh nghiệp vừa cũng có thể lựa chọn văn phòng chia sẻ nếu muốn. Kế đến, nếu công ty của bạn làm việc trong các lĩnh vực đòi hỏi sự năng động, sáng tạo như truyền thông, marketing, sự kiện… thì chắc chắn không thể bỏ qua mô hình văn phòng chia sẻ.

Chia sẻ văn phòng làm việc

Đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn – Miraco

Giữa vô vàn đơn vị cung cấp dịch vụ chia sẻ văn phòng làm việc Gò Vấp thì Miraco là cái tên sáng giá, được rất nhiều doanh nghiệp tín nhiệm. Tính đến nay, Miraco đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng. Mô hình văn phòng chia sẻ mới được chúng tôi đầu tư trong những năm gần đây thôi nhưng đã chiếm trọn niềm tin của biết bao doanh nghiệp. Bạn có muốn thuê văn phòng chia sẻ với những tiện ích hàng đầu của Miraco không?

Miraco xin cam kết với quý doanh nghiệp

  • Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ.
  • Đội lễ tân nhiệt tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp hết mình trong việc đón khách, trực điện thoại, nhận gửi thư từ, bưu phẩm.
  • Trang bị nội thất văn phòng, thiết bị cần thiết không thiếu thứ gì.
  • Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, được vệ sinh thường xuyên.
  • Bảo vệ luôn túc trực, camera hoạt động 24/7.
  • Cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp, phòng quay phim, phòng tiếp khách… theo giờ khi doanh nghiệp có nhu cầu.
  • Giá thuê văn phòng chia sẻ cực kỳ hợp lý, đặc biệt giảm giá sâu cho doanh nghiệp ký hợp đồng dài hạn.

Chia sẻ văn phòng làm việc

Có thể bạn quan tâm: Cần thuê văn phòng? Đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn

Thông tin liên hệ

Hy vọng rằng qua những thông tin mà Miraco vừa chia sẻ về chia sẻ văn phòng làm việc, bạn sẽ có thêm lựa chọn thuê văn phòng thích hợp cho doanh nghiệp mình. Nhấc máy lên và gọi ngay cho HOTLINE: 0944 800 810 nếu cần tư vấn về dịch vụ văn phòng chia sẻ bạn nhé! Xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *