Tìm nơi cho thuê văn phòng đại diện cần quan tâm điều gì?

Cho thuê văn phòng chụp ảnh

Doanh nghiệp của bạn đang phân vân về việc lựa chọn địa đơn vị cho thuê văn phòng đại diện? Nếu như bạn chưa thể đưa ra quyết định thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý khi tìm nơi cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện

Giá cả dịch vụ

Giá cả là vấn đề được ưu tiên hàng đầu khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện. Vì bất cứ doanh nghiệp nào khi muốn tìm nơi để đặt văn phòng đại diện đều mong muốn sẽ hoạt động lâu dài và hạn chế việc thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện. Việc thuê được một văn phòng có giá thành hợp lý sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn trong dài hạn.

Việc tìm được một nơi cho thuê văn phòng đại diện có giá phải chăng là điều cần thiết. Tuy nhiên có một điểm bạn nên chú ý là giá cả có thể đi kèm với chất lượng. Đừng nên nóng vội chọn một đơn vị cho thuê giá rẻ mà không quan tâm kỹ lưỡng chất lượng dịch vụ.

cho thuê văn phòng đại diện

Để tối ưu chi phí, bạn có thể lựa chọn các văn phòng ở xa trung tâm, văn phòng nhỏ, không có nhiều tiện ích… Có nhiều phương án để ta giảm được chi phí một cách tối đa. Nhưng bạn hãy cân bằng giữa việc thuê một văn phòng có giá thấp với định hướng kinh doanh của mình. Đừng để việc cắt giảm chi phí ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn.

Một gợi ý cho bạn là hãy đầu tư thời gian và công sức để tìm các đơn vị cho thuê uy tín. Có thể giá cho thuê của họ không rẻ nhưng đảm bảo chất lượng và nhận được nhiều ưu đãi.

Gợi ý cho bạn: Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo và những điều bạn cần biết

Tiện ích đi kèm

Ngày nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện đều cam kết mang đến cho đối tác lợi ích tốt nhất. Một số tiện ích cơ bản mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng văn phòng đại diện:

  • Đội ngũ lễ tân tiếp khách, trực điện thoại nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhận chuyển tiếp thư/bưu phẩm giúp khách hàng.
  • Được đặt bảng tên công ty ở tòa nhà văn phòng.
  • Cung cấp phòng họp và phòng khách sang trọng, đầy đủ nội thất để tiếp khách.

  • Trang bị các thiết bị văn phòng hiện đại: Máy in, fax, máy photo,…
  • Dịch vụ an ninh 24/7, gửi xe miễn phí, có dịch vụ vệ sinh hàng ngày.
  • Sử dụng điện, nước, internet tốc độ cao.

Ngoài ra, các dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện uy tín còn cung cấp nhiều tiện ích đặc biệt khác dựa trên nhu cầu của khách hàng. Chất lượng văn phòng đại diện sẽ tương ứng với giá thuê văn phòng.

Thủ tục đăng ký

Đa số các đơn vị cho thuê văn phòng đại diện đều hỗ trợ doanh nghiệp hoàn tất thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại phòng đăng ký kinh doanh. Họ sẽ thực hiện hướng dẫn soạn thảo, hồ sơ, các thủ tục cần thiết sau khi thành lập văn phòng đại diện công ty như: khắc mẫu con dấu văn phòng đại diện công ty, công bố mẫu dấu văn phòng đại diện công ty, mở tài khoản văn phòng đại diện công ty.

mẫu hợp đồng văn phòng ảo

Hãy tìm một nơi cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện như thế sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn.

Địa chỉ văn phòng

Địa điểm đặt văn phòng đại diện quyết định rất nhiều đến các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một vị trí đắc địa nằm ở đường lớn, gần trung tâm sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn đặt văn phòng ở nơi trong các con hẻm hoặc vị trí khó tìm.

Tòa nhà HB Building

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện thì Miraco là một gợi ý dành cho bạn. Miraco là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín với kinh nghiệm hoạt động lâu năm. Tọa lạc tại con đường Phạm Văn Chiêu quận Gò Vấp thuận lợi cho việc giao thông, văn phòng cho thuê của Miraco là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Vừa rồi là một số chia sẻ mà chúng tôi dành cho bạn khi lựa chọn nơi cho thuê văn phòng đại diện. Đồng thời chúng tôi cũng đã giới thiệu cho bạn một địa chỉ thuê văn phòng đại diện chất lượng cao là Miraco. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào muốn giải đáp kỹ lượng về dịch vụ này, vui lòng liên hệ HOTLINE: 0944.800.810. Xin chân thành cảm ơn!