THẾ NÀO LÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG BAO GỒM QUẢN LÝ VẬN HÀNH?

Đây chính là khác biệt lớn của HBBuilding so với các Doanh nghiệp cho thuê văn phòng khác. Chúng tôi quản lý vận hành trực tiếp, chăm sóc khách hàng trực tiếp để có thể tạo ra môi trường thích hợp và hoàn thiện nhất cho khách thuê Văn phòng tại đây.

HBBuilding cung cấp Văn phòng cho thuê luôn luôn bao gồm Quản lý vận hành cho khách thuê – giúp mọi hoạt động trong thời gian sử dụng văn phòng và hoạt động kinh doanh được diễn ra thuận lợi, giảm gánh nặng về xử lý các vấn đề vận hành cho Doanh nghiệp.

1. Đảm bảo mọi hoạt động luôn vận hành ổn định

cho thuê văn phòng

 

Với Văn phòng truyền thống – Văn phòng chia sẻ, HBBuilding cung cấp gói vệ sinh Văn phòng hàng ngày với giá rất hợp lý, thay vì mất thời gian và công sức tự vệ sinh hay thuê dịch vụ ngoài với giá cao thì chỉ với khoảng 1 triệu đồng/tháng, Văn phòng công ty luôn được sạch sẽ, gọn gàng. Đặc biệt, với Văn phòng trọn gói dịch vụ này đã bao gồm trong giá thuê Văn phòng.

Hạ tầng HBBuilding cung cấp bao gồm hệ thống điện, mạng, mọi vấn đề phát sinh trong thời gian sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa, giải quyết nhanh nhất và hiệu quả nhất để không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Nội thất tiêu chuẩn bao gồm trong giá thuê dành cho Văn phòng trọn gói luôn được chúng tôi bảo trì, thay mới thường xuyên. Đảm bảo chất lượng sử dụng luôn tốt nhất.

Tất cả những vấn đề về hoạt động, vận hành đều được HBBuilding quản lý và xử lý nhanh chóng, kịp thời. Khách hàng sẽ không còn những mối quan tâm lặt vặt, những việc không tên cần giải quyết nữa mà chỉ cần tập trung vào giá trị cốt lõi và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

2. Quản lý chi phí cố định, cân bằng tài chính

 

Thông thường Hợp đồng thuê Bất động sản thường khá khắt khe trong vấn đề thời gian ký hợp đồng, thường sẽ từ 3 năm, 5 năm, 10 năm,… Không phải ai, doanh nghiệp nào cũng đủ năng lực tài chính để chi trả cho khoản chi phí cố định lớn như vậy. Và cũng khá là mạo hiểm khi đầu tư khoản tiền lớn cho tài sản cố định khi mà chưa có sự đảm bảo về sự phát triển của doanh nghiệp trong thời gian dài. Thấu hiểu điều đó, HBBuilding đưa ra mức thời gian thuê hợp lý phù hợp với khả năng tài chính cũng như tình hình phát triển của doanh nghiệp, từ 6 tháng, 1 năm, 3 năm.

Ở bất cứ tòa nhà văn phòng nào cũng có những phí bắt buộc như vé gửi xe (ô tô, xe máy), phí dịch vụ (tính trên m2). Có thể vì tập trung công việc hoặc không có nhiều thời gian nên Doanh nghiệp thường quên nộp các khoản phí này, dẫn đến những phát sinh không đáng có. Nhưng hãy yên tâm vì Doanh nghiệp chỉ cần qua một đầu mối là HBBuilding để xử lý chi phí, chúng tôi hỗ trợ tối đa các phát sinh như đăng ký mới, thay đổi, báo mất (vé xe), và thu hộ cũng như quản lý các khoản phí từ Ban quản lý tòa nhà giúp Doanh nghiệp không gặp các vấn đề phát sinh, hay chi phí phát sinh.

Có những trường hợp phát sinh chi phí điện, điều hòa do khi tan làm mà nhân viên quên tắt các thiết bị điện. Vấn đề luôn được giải quyết vì đội ngũ quản lý vận hành của chúng tôi luôn túc trực tại Văn phòng muộn nhất để ngắt hệ thống điện của toàn Văn phòng, đảm bảo không có thiết bị điện chạy ngoài giờ gây lãng phí năng lượng, cũng như phát sinh chi phí. Với các yêu cầu cần bật thiết bị ngoài giờ, cần đăng ký trước để được hỗ trợ.

Và sau cùng, vì HBBuilding đã trở thành một bộ phận Quản lý vận hành của mỗi công ty, nhưng chi phí nhân sự này là bằng 0, vì vậy đây là một “món hời” cho Doanh nghiệp khi tiết kiệm được khoản chi phí nhân sự rất lớn này.

3. Luôn là người đồng hành tin cậy

Không chỉ là mối quan hệ giữa khách hàng và đối tác, HBBuilding còn giống như một người bạn tâm giao, người đồng hành với mỗi khách hàng thuê Văn phòng. Chúng tôi luôn quan tâm đến từng vấn đề nhỏ, lắng nghe mọi ý kiến, góp ý từ khách hàng để hoàn thiện và phát triển ngày một tốt hơn. Đảm bảo mọi thắc mắc đều được giải đáp, mọi phàn nàn đều được xử lý minh bạch, công khai.

Ngoài ra, HBBuilding hỗ trợ khách hàng cả các nghiệp vụ bao gồm tuyển dụng, truyền thông quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm, tùy theo yêu cầu của mỗi công ty.

Không chỉ là cho thuê Văn phòng, mục tiêu của HBBuilding là xây dựng cộng đồng doanh nghiệp văn minh, chuyên nghiệp. Với khách hàng chính là Doanh nghiệp phát triển bền vững, HBBuilding tin rằng cộng đồng của chúng tôi cũng chính là một môi trường kinh doanh thu nhỏ, là cơ hội hợp tác, đầu tư của mỗi doanh nghiệp là thành viên tại đây. Chúng tôi luôn đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất cho mỗi khách hàng.


HB BUILDING – CHO THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ TỐT

📍 HB Building – 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

💻Website: https://miraco.com.vn/

📩 Email: hbbuilding154@gmail.com

📞Hotline tư vấn: 0944 800 810 – (Zalo/SMS/Call) – Mrs. Hiền Phạm – Giám Đốc

0986.708.470 – (Zalo/SMS/Call) – Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

🪧 Fanpage: HB Building – Cho thuê văn phòng giá tốt

Tham khảo thêm bài viết:

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói Miraco

Cho thuê văn phòng thành lập công ty ngay tại vị trí đắc địa số 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *