4 điều cần biết khi thuê Coworking Space ở TP.HCM 2020

Kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo

Nhu cầu sử dụng Coworking Space ở TP.HCM đang ngày một lớn đối với nhiều doanh nghiệp, Coworking Space hay văn phòng chia sẻ là hình thức cho thuê chỗ ngồi làm việc trong một văn phòng chung với một doanh nghiệp khác cũng có nhu cầu tương tự. Hình thức này giúp tiết kiệm chi phí cho thuê văn phòng với các doanh nghiệp nên rất được hoan nghênh tại Việt Nam.

Tổng hợp các điều cần lưu ý khi thuê dịch vụ Coworking Space ở TP.HCM.

Tìm hiểu vị trí của Coworking Space ở TP.HCM

Trước khi thuê Coworking Space ở TP.HCM bạn cần xác định trước nhu cầu làm việc của doanh nghiệp, không phải cứ thuê các văn phòng gần trung tâm mới là lựa chọn tốt đâu. Các khu vực càng gần trung tâm thì thường có giá thành rất cao.

Nên chọn một địa chỉ mà mang đến sự tiện lợi khi di chuyển cho bạn và các nhân viên trong công ty của mình, có thể là các toà nhà gần các trục giao thông. Việc chọn vị trí làm việc còn phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, đối tượng khách hàng cần giao dịch nữa đấy.

Không gian của văn phòng

Một điều mà ta chắc chắn phải làm khi thuê Coworking Space ở TP.HCM chính là nên đến trực tiếp địa chỉ này để xem qua văn phòng làm việc. Không gian như thế nào, có rộng rãi thoải mái hay không, ghế ngồi, bàn làm việc ra sao.

Hãy chắc chắn rằng không gian làm việc mang đến sự thoải mái nhất. thoải mái ngay cả trong vấn đề làm việc lẫn hội họp, giải trí nữa nhé. Vì đây là nơi ta sẽ gắn bó 8 giờ mỗi ngày đấy, à nhớ trò chuyện với các doanh nghiệp có đang thuê chung với ta trước nữa nhé.

Tiện ích

Khi bạn đến tham quan văn phòng chia sẻ, đừng bỏ qua việc tìm hiểu các tiện ích mà ta sẽ được hưởng nữa nhé, nhiều Coworking Space ở TP.HCM có thể cung cấp cho ta đầy đủ các tiện ích 5 sao như: Wifi, máy lạnh, bình nước nóng lạnh, bãi gửi xe, tiếp tân, căn tin, máy Fax, máy in,… Tìm hiểu kỹ về những tiện ích này nhé vì đây là quyền lợi của chúng ta đấy, chắc chắn 100% ta không bỏ xót bất kỳ tiện ích nào nhé.

coworking space ở tp.hcm

Giá thành cho thuê

Vấn đề quan trọng nhất khi cho thuê Coworking Space ở TP.HCM chính là giá thành, không nên quá vội vàng kí hợp đồng với một văn phòng nào nhé. Ta nên tham khảo qua nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tại TP.HCM, xem xét giá thành một lượt tất cả các nơi để đảm bảo có được mức giá tốt nhất.

Xem xét xem giá thành thế này đã phù hợp với diện tích, tiện ích mà ta sẽ nhận được hay chưa, so sánh mức giá thuê giữa nhiều đơn vị với nhau. Từ đó lựa chọn các địa chỉ có mức giá phù hợp với nhu cầu của mình, đảm bảo khả năng chi trả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Mô hình văn phòng chia sẻ phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Để giúp quý khách hàng xác định rõ nhu cầu của mình, chúng tôi xin được nêu ra một số doanh nghiệp nên sử dụng mô hình Coworking Space ở TP.HCM hiện nay:

  • Doanh nghiệp công ty muốn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng.
  • Một số công ty trung bình, vừa và nhỏ, không có nhiều nhân viên, thường làm việc tại nhà.
  • Các doanh nghiệp có nhiều cộng tác viên, Freelancer, nhân viên thường hay di chuyển,…
  • Đơn vị doanh nghiệp mới Startup, thành lập
  • Nhóm làm việc độc lập, nhóm kinh doanh nhỏ,….

Có thể bạn nên biết:

Trên đây là một số thông tin bạn đã biết khi có nhu cầu dịch vụ Coworking Space ở TP.HCM, hy vọng với những điều chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể nhiều kinh nghiệm trong việc thuê văn phòng chia sẻ cho mình. Chúc bạn tìm được văn phòng lý tưởng cho mình.