Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín tại Gò Vấp

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín tại Gò Vấp

Mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phát triển mạnh mẽ trong mảng cho thuê văn phòng. Hiện nay, văn phòng ảo được các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp startups, cũng như các chi nhánh, văn phòng đại diện khá ưa chuộng. Đây được xem là vị cứu tinh của họ trong vấn đề tiết kiệm chi phí, nhân lực và bài toán lựa chọn được vị trí thuận tiện, gần trung tâm.

Vậy văn phòng ảo là gì, lợi ích của văn phòng ảo như thế nào? Bài viết này nhằm mang đến cho mọi người những thông tin cho quý độc giả muốn tìm hiểu về loại hình dịch vụ văn phòng ảo.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín tại Gò Vấp

Giới thiệu tòa nhà văn phòng HB Building – Cho thuê văn phòng ảo giá tốt

HB BUILDING tọa lạc trên con đường Phạm Văn Chiêu, nối liền giữa 4 quận Gò Vấp, Q.12, Tân Bình và Tân Phú và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15p lái xe. HB BUILDING được bao bọc xung quanh là các ngân hàng, siêu thị lớn, nhà hàng … mang lại sự thuận tiện trong giao dịch và lưu thông. Với thiết kế đúng chuẩn văn phòng làm việc, cách bố trí cây xanh thông minh đem đến một không gian làm việc thoáng mát và chuyên nghiệp. Do vậy, việc lựa chọn văn phòng tại HB BUILDING không chỉ nâng cao uy tín doanh nghiệp mà còn góp phần không nhỏ trong việc mang lại cảm hứng làm việc cho chủ doanh nghiệp và nhân viên.

Bên cạnh đó, cộng đồng doanh nghiệp đa ngành nghề trong và ngoài nước tại HB Building mang đến cơ hội giao lưu, chia sẻ giúp mở rộng các mối quan hệ phát triển, giao lưu và học hỏi cho các bạn starup, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tiện ích chung:

  1. Kết cấu: 1 trệt + 3 lầu + sân thượng
  2. Diện tích sàn: 6m x 42m
  3. Có lễ tân tiếp đón khách hàng thay doanh nghiệp
  4. Khu vực tiếp khách chung
  5. Phòng họp riêng( cho thuê theo giờ)
  6. Toilet: mỗi tầng 2 toilet
  7. Thang máy: 1 thang máy
  8. Thang bộ: 1 thang bộ

Đơn giá cho thuê: 9-13$/m2( tùy loại văn phòng) + phí quản lý( chỉ áp dụng cho vp riêng và hiện tại đang được miễn phí đến hết 2020): xem bảng giá chi tiết phía trên

Phí quản lý bao gồm:

  • Hệ thống điều hòa không khí, thông gió, hút mùi cho các khu vực chung giờ hành chính (Từ 7h30 đến 17h00, thứ hai đến thứ sáu. Từ 7h30 đến 12h00 thứ bảy. Trừ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết)
  • Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7
  • Dịch vụ vệ sinh môi trường khu vực chung (gom rác sinh hoạt/văn phòng, toilet, thang máy, cầu thang, tay nắm cửa,…)
  • Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà.
  • Xử lý nước, chất thải sinh hoạt.

Thời hạn thuê, thanh toán:

  • Thời hạn thuê tối thiểu: 1 năm
  • Thanh toán: thanh toán từng tháng. Tòa nhà có chính sách ưu đãi cho quý khách hàng thanh toán 6 tháng, 1 năm trở lên.
  • Thời gian décor, set-up văn phòng: tối đa 2 tuần.

Văn phòng ảo của Miraco đem đến lợi ích gì cho khách hàng?

Tiết kiệm chi phí

Văn phòng ảo Miraco là hình thức thuê văn phòng phổ biến giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí. Khi sử dụng mô hình văn phòng này, doanh nghiệp không phải lăn tăn hay bận tâm về khoản tiền thuê mặt bằng, mua sắm trang thiết bị… Nhờ vậy, nguồn tài chính tập trung nhiều hơn cho hoạt động kinh doanh.

Đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp

Bất kỳ doanh nghiệp nào sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Gò Vấp tại Miraco đều được cung cấp đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, làm việc cẩn trọng. Họ sẽ giúp doanh nghiệp trực điện thoại cũng như tiếp nhận, đồng thời đưa gửi bưu phẩm. Bên cạnh đó, bộ phận lễ tân còn có thể hỗ trợ doanh nghiệp xử lý một số công việc đơn giản.

Mang đến phòng họp, phòng tiếp khách đạt chuẩn

Khi cần thiết, doanh nghiệp được quyền thuê phòng họp, phòng tiếp khách theo giờ vô cùng tiện lợi, linh hoạt với mức giá cực kỳ ưu đãi. Phòng họp, tiếp khách luôn được đầu tư đầy đủ các thiết bị kỹ thuật cũng như vật dụng nội thất. Khách hàng hoàn toàn an tâm về mọi mặt nếu sử dụng dịch vụ đi kèm ấy.

Xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp, uy tín

Lựa chọn phương án thuê văn phòng ảo Miraco, bảng tên doanh nghiệp được treo công khai ngay trước tòa nhà công ty. Ngoài ra nhờ vị trí đắc địa nên quá trình hẹn gặp khách hàng cũng rất dễ dàng và thuận tiện. Điều này góp phần quan trọng ở việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín tại Gò Vấp

Những tiện nghi hiện đại có ở dịch vụ văn phòng ảo tại Miraco

Hệ thống văn phòng ảo do Miraco cung cấp luôn đầy đủ tất cả các tiện ích không khác gì một văn phòng truyền thống. Tiện ích bao gồm:

  • Bộ phận tiếp tân, nhân viên nhận bưu phẩm, thư ký
  • Thông tin doanh nghiệp, địa chỉ kinh doanh, số điện thoại liên lạc, số fax
  • Thiết bị máy móc văn phòng: Bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, máy in
  • Không gian văn phòng: Phòng họp, phòng đón khách, quầy lễ tân
  • Bảo vệ trực 24/24, giữ xe miễn phí, internet tốc độ cao và vô số tiện ích khác không thể kể xiết

HB BUILDING – CHO THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ TỐT

📍 HB Building – 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

💻Website: https://miraco.com.vn/

📩 Email: hbbuilding154@gmail.com

📞Hotline tư vấn: 0944 800 810 – (Zalo/SMS/Call) – Mrs. Hiền Phạm – Giám Đốc

0986.708.470 – (Zalo/SMS/Call) – Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

🪧 Fanpage: HB Building – Cho thuê văn phòng giá tốt

Tham khảo thêm bài viết:

Dịch vụ văn phòng ảo Miraco – Giải pháp tối ưu không nên bỏ lỡ

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo và những điều bạn cần biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *