DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN NẮM RÕ 

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, khi mà các khu đô thị càng phát triển, các tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm thì các tòa nhà cung cấp dịch vụ thuê văn phòng cũng dần mở ra rầm rộ. Tuy nhiên, dịch vụ thuê văn phòng phát triển cũng gây cho người sử dụng những rắc rối không nhỏ. Họ gặp khó khăn khi không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín khi cho thuê văn phòng. Và họ cũng không biết có những tiêu chí cần biết khi lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thấu hiểu được tâm lý người sử dụng dịch vụ, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những trăn trở trên.

Dịch vụ thuê văn phòng là gì?

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, mô hình cho thuê văn phòng mọc lên ngày càng nhiều. Dịch vụ thuê văn phòng cũng là một loại dịch vụ được ra đời nhằm tháo gỡ khó khăn mặt bằng cho các doanh nghiệp non trẻ. 

Vậy dịch vụ thuê văn phòng là gì? Có thể hiểu cho thuê văn phòng là hình thức thuê tài sản hoặc một khối bất động sản nào đó. Người sở hữu tài sản sẽ có thể dùng tài sản đó cho công ty, doanh nghiệp làm việc (hay văn phòng làm việc). Tuy nhiên, điểm khác biệt của dịch vụ thuê văn phòng là bên thuê và bên cho thuê không thực hiện giao dịch mua bán tài sản này. 

Thông thường, dịch vụ thuê văn phòng thường cho thuê văn phòng ở dạng một tòa cao ốc, building hoặc là hẳn một tòa văn phòng. Văn phòng cho thuê thường có diện tích từ 10m2 trở lên. Căn cứ vào diện tích mét vuông mà mỗi doanh nghiệp hay công ty sẽ lựa chọn thuê văn phòng phù hợp. 

> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì? Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Tp.HCM

Tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín tại TP.HCM 2022

Những loại văn phòng cho thuê phổ biến hiện nay

CTY TNHH Tư vấn Doanh Nghiệp MIRA cho thuê văn phòng tại HB BUILDING tọa lạc trên con đường Phạm Văn Chiêu, nối liền giữa 4 quận Gò Vấp, Quận 12, Tân Bình và Tân Phú. Chỉ mất 15 phút lái xe bạn đã tới được sân bay Tân Sơn Nhất. Đồng thời, văn phòng còn được bao bọc bởi các siêu thị, ngân hàng, nhà hàng lớn nhỏ… Mang lại sự thuận tiện trong việc đi lại. 

Cho thuê văn phòng riêng: diện tích văn phòng từ 16m2 – 25m2 – 30m2 – 45m2 – 50m2.

Dịch vụ cho thuê văn phòng giá tốt tại TP.HCM

Hình thức văn phòng này phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ có từ 5 – 7 nhân viên. Khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng riêng bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian văn phòng. Giúp mang lại dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của mình. 

Tuy nhiên hình thức văn phòng này còn tồn tại những nhược điểm sau: 

  • Doanh nghiệp tốn thời gian set-up, thiết kế văn phòng. Tuy nhiên, Mira lại có đội ngũ chuyên thiết kế các văn phòng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các bạn có thể Liên hệ ngay với Mira để được hỗ trợ tư vấn nhé!
  • Chi phí cho loại hình văn phòng này cao hơn so với thuê văn phòng ảo.
  • Thiết bị làm việc, thiết bị văn phòng, điện, nước, máy móc,…  doanh nghiệp sẽ phải tự trang bị.

Cho thuê văn phòng chia sẻ hay văn phòng 1 chỗ ngồi (Dạng chỗ ngồi linh hoạt và chỗ ngồi cố định).

Thuê văn phòng 1 chỗ ngồi

Coworking Space của HB BUILDING chính là một tên gọi khác của dạng văn phòng chia sẻ. Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ hay văn phòng 1 chỗ ngồi sẽ cung cấp cho doanh nghiệp đủ tiện ích như bàn làm việc, ghế làm việc, tủ hồ sơ cá nhân, internet, điện nước…

Mỗi cá nhân đến làm việc sẽ có không gian riêng tư để tập trung hoàn thành công việc của mình.

Cho thuê văn phòng ảo còn được gọi là văn phòng không chỗ ngồi/ văn phòng 0m2 hay cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh

Văn phòng ảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của văn phòng truyền thống. Do vậy mà văn phòng ảo được xem là giải pháp thông minh cho các doanh nghiệp cần địa chỉ kinh doanh, địa chỉ giao dịch và địa chỉ văn phòng đặt văn phòng đại diện giúp doanh nghiệp tối đa chi phí đầu tư.

Tòa nhà văn phòng thuận tiện cho việc đi lại

Các đối tượng phù hợp với dịch vụ này gồm các cá nhân, nhóm khởi nghiệp, freelancer, các công ty nhỏ mới thành lập chưa có điều kiện thuê văn phòng làm việc truyền thống, các công ty của nước ngoài đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam, các công ty muốn mở rộng quy mô công ty đặt chi nhánh ở nhiều quận, thành phố khác nhau.

Hoặc các doanh nghiệp muốn thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp, ngắn gọn, dễ nhớ nằm ở khu vực đẹp, trung tâm tiện nghi, dùng địa chỉ tiến hành giao dịch thuận tiện với khách hàng và đối tác.

Dịch vụ cho thuê văn phòng theo chỗ ngồi

– Nếu bạn thấy quán cafe quá ồn ào?

– Không gian trong gia đinh lại chật hẹp và không có phòng riêng tư để làm việc?

– Bạn cần chọn một không gian “chân thật”. Có thể đáp ứng nhu cầu làm việc và không bị gò ép thời gian,…

– Bất kể thời gian hay thứ ngày tháng trong tuần bạn đều có thể đến để làm việc.

– – Không gian dành cho các Freelancer, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập là những đối tượng chủ yếu của thuê văn phòng theo chỗ ngồi. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và cho doanh nghiệp của bạn.

Trang Fanpage theo dõi các hoạt động từ: HB Building

Cho thuê phòng họp theo giờ 

Phòng họp được trang thiết bị đầy đủ, sạch sẽ, sang trọng.

Khi thuê văn phòng họp theo giờ bên phía doanh nghiệp sẽ không phải bỏ bất kỳ chi phí nào cho việc đầu tư không gian, trang thiết bị, nội thất. 

Phòng họp tại HB BUILDING sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi: Smart TV kết nối với lap top thông qua Wifi, Wifi – Internet tốc độ cao, điện, nước và cả nước uống với sức chứa tối đa 8-10 người.

Bạn có thể họp hội nhóm, thảo luận công việc, hay các bạn sinh viên, học viên có thể thuê để thảo luận theo giờ. Đây là mô hình cho thuê văn phòng mới, văn phòng HB BUILDING sẽ phục vụ quý khách hàng chu đáo nhất.

Cho thuê văn phòng quay phim

Dịch vụ cho thuê văn phòng quay phim của HB BUILDING là dịch vụ khách hàng dùng văn phòng với đầy đủ trang thiết bị để làm việc. Không gian văn phòng tại HB BUILDING giống một văn phòng làm việc thật sự.

Bạn cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng 

Chú ý tới vị trí và diện tích văn phòng 

Địa điểm văn phòng lý tưởng sẽ giúp việc kinh doanh của doanh nghiệp thuận lợi hơn. Đồng thời giúp tăng sự tin tưởng của quý khách hàng với doanh nghiệp. Do đó, khi lựa chọn thuê văn phòng bạn nên lựa chọn những căn phòng gần các tiện ích như ngân hàng, bệnh viện, nhà hàng nhất có thể. Bên cạnh đó, cảnh quan thiên nhiên và mạng lưới giao thông những điều bạn cũng cần hết sức lưu ý.

Không nên lựa chọn văn phòng ở những nơi có vị trí hẻo lánh, nằm sâu trong ngõ, cảnh quanh xung quanh um tùm. Vì như vậy sẽ khiến việc kinh doanh của doanh nghiệp không được thuận lợi. Ứng viên hay khách hàng cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận vị trí văn phòng. 

Về diện tích căn phòng: Diện tích căn phòng không chắc là diện tích bạn sẽ dùng hết và đúng với số liệu thực. Do đó, bạn cần tiến hành đo lại diện tích phòng và chừa ra những diện tích bạn không dùng đến.

Nên chọn những văn phòng không có quá nhiều thiết kế góc cạnh vừa giảm diện tích sử dụng vừa không tiện trong quá trình làm việc. 

Chi phí dịch vụ cho thuê văn phòng là bao nhiêu?

Vấn đề chi phí là vấn đề bạn cần đặt vấn đề ngay với chủ sở hữu căn phòng cho thuê. Các vấn đề bạn cần phải biết về chi phí thuê văn phòng bao gồm: 

  • Hình thức thanh toán chi phí thuê văn phòng 
  • Chi phí thuê văn phòng đã bao gồm những chi phí gì?
  • Chi phí hàng tháng bao gồm những chi phí gì?
  • Bãi đỗ xe ở đây có được sử dụng miễn phí không?

Tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến quyền sở hữu căn phòng 

Để tránh tình trạng đầu voi đuôi chuột phía sử dụng dịch vụ cho thuê cần phải hiểu rõ về người cho thuê văn phòng. Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cần tìm hiểu kỹ càng và mức độ tin tưởng với người cung cấp dịch vụ. Tránh tình trạng tiền mất tật mang. 

Hãy liên hệ ngay với Công ty Mira để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *