Mô hình văn phòng làm việc chung – Sự lựa chọn “Cực kỳ hoàn hảo”

văn phòng mở là gì

Hiện nay, mô hình văn phòng làm việc chung được đánh giá là giải pháp văn phòng tối ưu dành cho các starup, doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc doanh nghiệp mới thành lập. Vậy bạn có biết khái niệm văn phòng làm việc chung cũng như những vấn đề liên quan về loại hình văn phòng này chưa? Hãy tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích qua nội dung bài viết bên dưới đây nhé.

Khái niệm mô hình văn phòng làm việc chung

Mô hình văn phòng làm việc chung hình thành, phát triển từ 10 năm trước. Đây là mô hình góp phần mang đến làn gió mới mẻ cho cộng đồng doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng. Trên thực tế, văn phòng làm việc chung cung cấp không gian làm việc chung. Khi ấy, tất cả các nhân viên cũng như doanh nghiệp khác sẽ được phép sử dụng chung mọi tiện tích của một văn phòng cao cấp.

Nhờ vô số ưu điểm nổi bật của mô hình văn phòng làm việc chung mà chúng ta có thể khẳng định, văn phòng làm việc chung là giải pháp hoàn hảo và hữu hiệu, giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư bởi văn phòng đã trang bị sẵn hệ thống trang thiết bị cần thiết. Tất tần tật những thứ đó cực kỳ phù hợp cho đối tượng đang ấp ủ dự định khởi nghiệp, mở chi nhánh hay thành lập công ty.

văn phòng chung

Xu hướng sử dụng mô hình văn phòng làm việc chung

Dù không nói nhưng chắc hẳn chúng ta cũng nhận thấy rằng starup phải lo toan rất nhiều vấn đề ví dụ: nguồn vốn, chiến lược kinh doanh, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, cân đối chi phí sao cho hợp lý…Đầu tư văn phòng làm việc đảm bảo phát huy hết khả năng sáng tạo của đội ngũ nhân viên không phải chuyện dễ dàng vì doanh nghiệp phải chi trả vô số thứ từ chi phí văn phòng, điện nước, chi phí đầu tư tới chi phí duy trì.

Tuy nhiên, mọi khó khăn sẽ nhanh chóng được giải quyết triệt để khi có sự hỗ trợ nhiệt tình của mô hình văn phòng làm việc chung. Với văn phòng làm việc chung, bài toán thành lập doanh nghiệp dù khó cỡ nào đi chăng nữa cũng đều được giải quyết triệt để, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình phát triển sự nghiệp của doanh nghiệp. Có thể bạn không đủ khả năng tài chính để thiết kế không gian đầy đủ tiện nghi nhưng văn phòng làm việc chung lại hiện diện đầy đủ không thiếu món đồ gì.

Mô hình văn phòng làm việc chung

Đừng bỏ lỡ: Văn phòng mở là gì? Khám phá ưu điểm của mô hình văn phòng mở

Ưu điểm tuyệt vời của mô hình văn phòng làm việc chung

Sự xuất hiện của mô hình văn phòng làm việc chung phần nào khắc phục điểm hạn chế ở văn phòng truyền thống, vừa giảm thiểu bớt tiền bạc vừa tối ưu diện tích văn phòng. Cũng chính vì lý do này nên văn phòng làm việc chung trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh lợi ích nổi bật vừa kể, mô hình văn phòng chung còn dành tặng doanh nghiệp hiệu quả thiết thực như sau:

Tiện ích miễn chê ở mô hình văn phòng làm việc chung:

  • Tạo nên mối quan hệ bền vững giữa doanh nghiệp bạn với doanh nghiệp khác theo hướng đôi bên cùng có lợi
  • Doanh nghiệp có cơ hội học hỏi thêm những điều hay, điều lạ thông qua việc tiếp xúc, trao đổi cùng các doanh nghiệp đang làm việc tại văn phòng
  • Môi trường thân thiện, hòa đồng, thoải mái mang đến hiệu suất làm việc cao
  • Chỉ cần bỏ ra nguồn ngân sách nho nhỏ, doanh nghiệp đã có ngay trong tay chỗ ngồi làm việc tiện ích, sang trọng và đầy đẳng cấp
  • Không bị ràng buộc về hợp đồng, thời gian, số lần gia hạn. Do đó doanh nghiệp có thể mở rộng văn phòng mà chẳng sợ gặp khó khăn
  • Không gian làm việc hoành tráng gắn liền địa chỉ kinh doanh uy tín tạo nên độ tin tưởng tuyệt đối khi khách hàng mong muốn hợp tác lâu dài cùng doanh nghiệp

Trên đây là tất tần tật mọi thông tin liên quan đến mô hình văn phòng làm việc chung. Với vô số ưu điểm vốn có ở mô hình văn phòng làm việc này thì giờ đây, các starup đã có thể yên tâm phát triển sự nghiệp mà chẳng cần bận tâm về vấn đề gì nữa. Sự phát triển của doanh nghiệp hứa hẹn sẽ vượt xa hơn cả mong đợi nếu bạn biết nắm bắt cơ hội và lựa chọn giải pháp văn phòng này cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *