Những điều cần biết khi thuê văn phòng ảo – Miraco

Những điều cần biết khi thuê văn phòng ảo - Miraco

Thuê văn phòng ảo không còn quá mới mẻ đối với các doanh nghiệp có nhu cầu tiếp nhận và mở rộng thị trường kinh doanh. Văn phòng ảo thật sự mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp start-up, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cùng Miraco tìm hiểu thêm các thông tin về văn phòng ảo ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

Những điều cần biết khi thuê văn phòng ảo - Miraco

Thuê văn phòng ảo là gì?

Thuê văn phòng ảo là việc cá nhân, doanh nghiệp thực hiện thuê văn phòng đại diện mà tại đó, mọi thông tin, giao dịch đều sẽ được chuyển về trụ sở chính. Việc thuê văn phòng dạng này vẫn đảm bảo đáp ứng các tiện ích như một văn phòng thực tế như: lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, phòng tiếp khách, chỗ họp, chỗ làm việc…

Lợi ích từ việc thuê văn phòng ảo khi kinh doanh

Việc thuê văn phòng ảo đang là xu hướng của đại đa số tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp. Thuê văn phòng ảo mang lại cho người sử dụng dịch vụ rất nhiều lợi ích như sau:

Thứ nhất, tiết kiệm tối đa chi phí

Thay vì phải bỏ ra chi phí cao để tìm kiếm, thuê các văn phòng thực tế với giá cả đắt đỏ; bạn có thể tiết kiệm đến 80% chi phí doanh nghiệp khi thuê văn phòng ảo. Văn phòng ảo còn hỗ trợ rất nhiều dịch vụ khác nhau, giúp giảm thiểu tối đa các chi phí cho nhân viên văn phòng, các khoản tiền đầu tư nội thất, thiết bị văn phòng, đăng ký địa chỉ hoạt động…

Thứ hai, sở hữu địa chỉ văn phòng hoạt động ở khu vực giá trị

Tất cả các văn phòng ảo đại đa phần đều được đặt ở những tòa nhà với vị trí “đắc địa” tại các thành phố lớn, những trung tâm thương mại, đầu mối thương mại quốc tế. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền rất nhỏ mà vẫn có thể sở hữu được địa điểm đặt văn phòng tuyệt vời nhất.

Thứ ba, kết nối với các khách hàng, đối tác tiềm năng

Việc thuê văn phòng ảo tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…chắc chắn sẽ mở rộng mạng lưới kinh doanh của doanh nghiệp. Gia tăng độ uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn khi có cho mình một địa chỉ kinh doanh sang trọng. Tạo điều kiện kết nối doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng lớn, tiềm năng; từ đó mang lại lợi nhuận tối ưu nhất, cũng như hoạch định hướng phát triển lâu dài, bền vững.

Những điều cần biết khi thuê văn phòng ảo - Miraco

Địa chỉ cho thuê văn phòng ảo của Miraco

Ngày nay, xu hướng tìm kiếm chỗ ngồi làm việc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn một không gian làm việc uy tín, tiết kiệm chi phí lại là điều không hề dễ dàng. Dịch vụ cho thuê văn phòng Miraco giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí chỉ từ 8.000 đồng/ ngày bạn đã sở hữu một chỗ ngồi làm việc uy tín, chất lượng tại ngay trung tâm thành phố.

Khi sử dụng dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc cá nhân, doanh nghiệp sẽ nhận tất cả các tiện ích văn phòng cao cấp. Mỗi chỗ ngồi đã được Miraco setup toàn bộ từ bàn ghế, tủ hồ sơ, internet, máy in, phòng họp, phòng tiếp khách… Giờ đây bạn chỉ cần xách ba lô đến làm việc còn mọi thứ đã được phía dịch vụ lo từ a đến z.

Vậy nên, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chỗ ngồi làm việc cá nhân tại ngay tại TPHCM thì đừng ngần ngại. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với Miraco chúng tôi qua thông tin liên lạc dưới đây để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

HB BUILDING – CHO THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ TỐT

📍 HB Building – 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

💻Website: https://miraco.com.vn/

📩 Email: hbbuilding154@gmail.com

📞Hotline tư vấn: 0944 800 810 – (Zalo/SMS/Call) – Mrs. Hiền Phạm – Giám Đốc

0986.708.470 – (Zalo/SMS/Call) – Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

🪧 Fanpage: HB Building – Cho thuê văn phòng giá tốt

Tham khảo thêm bài viết:

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc

Văn phòng ảo mang tính hợp pháp cao cho nhiều doanh nghiệp thuê văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *