4 lợi ích khi sử dụng văn phòng chia sẻ làm việc nên biết

văn phòng chia sẻ làm việc

Mô hình dịch vụ văn phòng chia sẻ làm việc được xem là hình thức giúp tạo ra nhiều thuận lợi cho các công ty mới khởi nghiệp hoặc các doanh nghiệp non trẻ muốn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng. Hình thức này đang được nhiều người đón nhận và được xem là một liều “thuốc tăng lực” cho các doanh nghiệp mới Startup. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng văn phòng chia sẻ nhưng vẫn chưa biết rõ về các lợi ích của dịch vụ này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Các lợi ích của dịch vụ văn phòng chia sẻ làm việc mà bạn nên biết.

Cho những ai chưa hiểu rõ, dịch vụ văn phòng chia sẻ làm việc cho phép các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu chia sẻ không gian làm việc với nhau. Hay nói cách khác, 2 công ty có thể thuê chung một văn phòng làm việc, sau đó chia 50/50 về các chi phí, tiện ích, không gian cùng nhau. Hình thức này mang lại rất nhiều ưu điểm như:

Không gian làm việc tiện nghi, hiện đại

Nếu như trước đây, các doanh nghiệp nhỏ hay mới Startup lo lắng về bản thân không có đủ chi phí để thuê các văn phòng hiện đại. Thì giờ đây với hình thức văn phòng chia sẻ làm việc, ta có thể hoàn toàn quên đi được vấn đề đó rồi đấy.

văn phòng chia sẻ làm việc

Với hình thức này ta có thể thoải mái tận hưởng các tiện ích như: Wifi, máy lạnh, máy lọc nước, bàn ghế văn phòng, phòng họp, phòng tiếp khách,…. Tận hưởng dễ dàng các tiện ích hiện đại, tiện nghi một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Làm việc thả ga, không lo chi phí

Bạn lo lắng về các vấn đề chi phí quá lớn khi thuê văn phòng? Với hình thức văn phòng chia sẻ làm việc ta có thể dễ dàng tiết kiệm chi phí dễ dàng. Bạn không cần phải mua sắm hay thiết kế văn phòng gì cả vì tất cả mọi thứ đều đã có sẵn rồi.

Ta chỉ cần đến văn phòng và chú tâm làm việc mà thôi, với tất cả những tiện ích có sẵn chắc chắn sẽ nâng cao khả năng làm việc của nhân viên. Chưa kể là còn được tự do thoải mái về giờ giấc nữa đấy, quá hời khi sử dụng dịch vụ này phải không nào?

Mở rộng các mối quan hệ bản thân

Văn phòng chia sẻ làm việc còn giúp ta mở rộng các mối quan hệ của bản thân, việc Share không gian làm việc với các doanh nghiệp khác giúp bản thân làm quen được với nhiều đối tác khác ngành. Mở ra cơ hội trau dồi kinh nghiệm của bản thân trong các lĩnh vực khác.

Ta có thể học hỏi thêm được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm làm việc từ công ty đối tác, cùng hỗ trợ nhau tiến bộ nhanh chóng. Làm việc trong mô hình này, ta có thể được gặp gỡ rất nhiều người như: thiết kế, IT, nhân viên Sale, người viết nội dung, kế toán, quản lý,…

văn phòng chia sẻ làm việc

Nâng cao khả năng làm việc

Việc sử dụng văn phòng chia sẻ làm việc còn có tác động tốt đến phong cách làm việc của bản thân, xung quanh bạn có nhiều người làm việc chuyên nghiệp thì tự nhiên bản thân ta cũng sẽ nâng cao được cảm hứng làm việc nhanh chóng.

Không những thế trong giờ nghỉ mọi người có thể cùng nhau trò chuyện, thư giãn hay chia sẻ các ý tưởng với nhau, mỗi một ngành nghề sẽ có góc nhìn khác nhau về một vấn đề. Từ đó có thể giúp bạn có thêm nhiều thông tin, nâng cao khả năng tư duy sáng tạo của bạn thân.

Có lẽ bạn chưa biết:

Sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ làm việc mang đến rất nhiều lợi ích đúng không nào. Hình thức này vừa giúp ta tiết kiệm chi phí, vừa giúp mở rộng thêm các mối quan hệ, nâng cao khả năng hợp tác giữa các doanh nghiệp. Trên đây là các lợi ích tuyệt vời mà mô hình văn phòng chia sẻ mang lại. Chúc các bạn nhanh chóng tìm được văn phòng chia sẻ phù hợp với mình.