So sánh văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống – Nên chọn mô hình nào?

Văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống là hai mô hình văn phòng hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các công ty. Hai loại văn phòng này có gì khác biệt? Nên thuê văn phòng nào? Địa chỉ cho thuê nào uy tín? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

So sánh mô hình văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống

Đối tượng sử dụng

Đối với mô hình văn phòng chia sẻ, đối tượng sử dụng sẽ là các công ty mới thành lập, công ty vừa và nhỏ. Công ty lớn có nhu cầu mở thêm chi nhánh thì cũng có thể lựa chọn hình thức thuê văn phòng này. Và các công ty thuộc lĩnh vực truyền thông, marketing cũng nên ưu tiên chọn văn phòng chia sẻ để tạo cho nhân viên cảm hứng làm việc, mang đến hiệu quả cao nhất.

Còn với công ty lớn, có kinh nghiệm lâu năm và danh tiếng trên thị trường thì chắc chắn là bạn nên thuê văn phòng truyền thống. Những công ty lớn cũng sẽ có số lượng nhân viên nhiều nên việc thuê văn phòng riêng cũng đảm bảo không gian và sự riêng tư để các nhân viên tập trung làm việc.

văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống
Văn phòng chia sẻ

Giá thuê văn phòng

Giữa văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống thì tất nhiên văn phòng chia sẻ có giá thấp hơn rồi. Như chúng tôi đã nói ở trên, các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ nên thuê văn phòng chia sẻ để tiết kiệm chi phí. Điều này giúp bạn tập trung nguồn tài chính cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh tạo nên chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Tiện ích kèm theo

Do văn phòng truyền thống là hình thức thuê văn phòng riêng nên bạn sẽ phải chi trả chi phí thuê toàn bộ những tiện ích đi kèm. Hoặc bạn phải tư trang bị những tiện ích đó. Còn đối với văn phòng chia sẻ, các tiện ích được sử dụng chung giữa các công ty cùng thuê văn phòng nên chi phí cho dịch vụ không cao mà lại được cung cấp đầy đủ những tiện ích hiện đại.

văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống
Văn phòng truyền thống

Giữa văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống nên chọn mô hình nào?

Không có câu trả lời cụ thể cho câu hỏi nên lựa chọn mô hình giữa văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống. Tùy theo nhu cầu và quy mô của công ty mà bạn có thể lựa chọn cho mình một hình thức thuê văn phòng phù hợp. Bạn có thể dựa trên những so sánh mà chúng tôi chia sẻ ở trên để cân nhắc về việc đưa ra quyết định sao cho hiệu quả với hoạt động của công ty.

Sẵn đây, chúng tôi cũng xin giới thiệu dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống của mình. Chúng tôi là Miraco chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Gò Vấp, TP.HCM. Dù cho bạn muốn thuê văn phòng truyền thống hay văn phòng chia sẻ thì Miraco cũng đều đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nếu bạn chưa thể chọn lựa giữa văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống thì cứ việc tìm đến Miraco. Chúng tôi sẽ lắng nghe kỹ lưỡng những nhu cầu của bạn và đưa ra lời khuyên hợp lý. Miraco là đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng nên tuyệt đối sẽ không làm bạn thất vọng.

văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống
Tòa nhà văn phòng của Miraco

Miraco cam kết điều gì với khách hàng

  • Cung cấp dịch vụ cho thuê các loại văn phòng trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM thuận lợi giao thông, gần các địa điểm công cộng.
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân phục vụ hết mình cho công ty đặt tại tòa nhà của Miraco, hỗ trợ công ty các công việc trong phạm vi cho phép.
  • Công ty được hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh, được đặt bảng tên tại tòa nhà văn phòng và lấy địa chỉ liên hệ tại đây.
  • Mang đến những tiện ích hàng đầu từ cơ bản đến nâng cao tùy thuộc vào mô hình văn phòng, gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.
  • Giá thuê văn phòng cực kỳ phải chăng, luôn có ưu đãi dành cho công ty ký hợp đồng sử dụng dài hạn.

Thông tin liên hệ

Hy vọng rằng qua bài viết so sánh văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn quan tâm về dịch vụ của Miraco và muốn tìm hiểu cặn kẽ hơn thì còn chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ HOTLINE: 0944 800 810 để được tư vấn thêm. Xin chân thành cảm ơn!