Dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA

Thành lập doanh nghiệp là việc làm đầu tiên khi các cá nhân, tổ chức muốn tiến hành quá trình hoạt động sản xuất kinh và doanh tại Việt Nam. Cùng với những nhu cầu thiết thực đó thì dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA, luôn đáp ứng tốt các yêu cầu từ khách hàng đề ra. MIRA luôn đem đến chất lượng cũng như sự hài lòng đối với khách hàng, cam kết giá thành khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ rẻ hơn so với thị trường.

Nội dung bài viết

Tại sao phải hành lập doanh nghiệp?

Tại sao nên thành lập doanh nghiệp?

Có khi nào trong quá trình hoạt động kinh doanh bạn tự nghĩ rằng tại sao phải thành lập doanh nghiệp chưa? Do trong quá trình phát triển hiện nay, con người trở nên năng động và cuộc sống hiện đại hơn cùng với đó là nền kinh tế đất nước không ngừng phát triển thúc đẩy nhiều người thành lập doanh nghiệp hơn. Việc thành lập doanh nghiệp sẽ đem đến lợi ích to lớn cho bạn trong quá trình hoạt động kinh doanh, tăng khả năng cạnh tranh cao hơn so với các đối thủ cùng ngành. Giúp cho khách hàng và đối tác của bạn trở nên tin cậy đối với doanh nghiệp, đối với quá trình điều hành quản lý doanh nghiệp cũng trở nên dễ dàng hơn cho bạn vì đã có hệ thống hướng dẫn rõ ràng theo pháp luật ban hành.

Xuất phát từ niềm đam mê nhiệt huyết

Hiện nay có một vài đại bộ phận trong giới trẻ thành lập doanh nghiệp xuất phát từ niềm đam mê nhiệt huyết, cả sự yêu thích đối với lĩnh vực mà họ làm. Việc sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA còn sẽ giúp cho họ trưởng thành và bản lĩnh hơn. Khi đã thành lập doanh nghiệp sẽ khiến cho họ có trách nghiệm hơn đối với những hoạt động của doanh nghiệp, cũng như là chịu trách nghiệm đối với sự phát triển nhân viên, với đối tác và đối với cả những khách hàng thân thiết nữa.

Do quyền lợi và lợi ích khi thành lập doanh nghiệp đem lại

Khi các cá nhân hay là tổ chức thành lập doanh nghiệp, sẽ mang lại rất nhiều quyền lợi trong việc quyết định và quản lý mọi hoạt động sản xuất cũng như là kinh doanh từ doanh nghiệp.

Việc sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA sẽ giúp cho quý khách hàng hoạt động sản xuất hoặc quá trình kinh doanh được mở rộng và thu về nhiều lợi nhuận hơn so với những mô hình nhỏ khác. Thêm nữa là khi thành lập doanh nghiệp còn được nhiều ưu đãi và quyền lợi to lớn từ quy định của pháp luật hiện nay.

Tình hình thực tế bắt buộc phải thành lập doanh nghiệp

Với bối cảnh phát triển vũ báo của nền kinh tế Việt Nam hiện nay, thì việc thành lập doanh nghiệp là điểm tiên quyết bắt buộc bạn nên làm khi muốn hoạt động kinh doanh cũng như quá trình sản xuất được thuận lợi hơn. Qua quá trình thành lập doanh nghiệp, khách hàng sẽ biết đến nhiều hơn về hoạt động sản xuất cũng như là kinh doanh của bạn nhiều hơn. Tăng được mức độ tin tưởng đối với khách hàng cũng như là cá đối tác trong kinh doanh của bạn.

Với những lý do cơ bản như thế bạn hiểu nhiều hơn lý do tại sao phải thành lập doanh nghiệp. Từ đó sẽ giúp bạn có được định hướng trong tương lai về kết hạch của mình, tăng khả năng thành công của bạn nhiều hơn.

Những điều cần biết trước khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA

Những điều cần biết trước khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA

Khi bạn tiến hành và ra quyết định thành lập doanh nghiệp cho mình, bạn cần biết và hiểu những điều cụ thể. Những điều bạn quan tâm đến quá trình thành lập doanh nghiệp, sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình bạn hoạt động kinh doanh của mình. Ở phần dưới đây sẽ cho bạn thấy những điều cần làm để quá trình thành lập doanh nghiệp, được diễn ra một cách trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Điều kiện chủ thể

Đây là điều kiện quan trọng để có thể xác định được là quá trình xin giấy phép thành lập doanh nghiệp của bạn có được hay không, có diễn ra thuận lợi hay không đều dựa vào những điều kiện chủ thể dưới đây:

  • Có đủ năng lực hành vi dân sự, để nhận thức được vấn đề hành vi của mình trước pháp luật.
  • Có căn cước công dân, có chứng minh nhân dân, hộ chiếu để có thể xác minh danh tính thuận trong quá trình làm thủ tục sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA.
  • Không được phép thành lập doanh nghiệp (công chức, viên chức,..).
  • Có đủ khả năng chi trả khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ.

Xác định được loại hình thanh lập doanh nghiệp xem các thành viên / cổ đông góp vốn hay là tự mình đầu tư

Đây chắc chắn là vấn đề quan trọng nhất bạn cần phải nắm rõ, bạn cần xác định số lượng thành viên sẽ ảnh hưởng đến loại hình công ty khi thành lập doanh nghiệp.

Số thành viên hay cổ đông góp vốn là người nắm vai trò có quyền quyết định, về sự phát triển hay lụi tàn của doanh nghiệp thành lập. Khi bạn hợp tác với những thành viên hay là cổ đông có cùng chí hướng và lý tưởng, thì xin chúc mừng bạn chắc chắn doanh nghiệp bạn thành lập ra sẽ phát triển và ngược lại. Bạn nên cẩn trọng suy nghĩ kỹ trước khi chọn hợp tác khi thành lập doanh nghiệp.

Chọn loại hình mà doanh nghiệp tính kinh doanh

Trong tình hình kinh tế phát triển vượt bặc và sự hội nhập quốc tế của Việt Nam hiện nay, để có thể đáp ứng được tốt thị trường hoạt động sản xuất cũng như là kinh doanh. Thì hiện tại, có bốn loại hình doanh nghiệp (công ty) đã được đăng ký phổ biến như:

  • Công ty TNHH một thanh viên: Đây là do cá nhân hay là một tổ chức đứng ra thành lập doanh nghiệp cho riêng mình (có thể là thuê hoặc là thuê người đại diện ra đứng làm theo điều kiện của pháp luật).
  • Công ty TNHH hai thành viên trở lên: Do có từ 2 thành viên cho đến không quá 50 thành viên góp vốn và thành viên có thể là các nhân hay tổ chức (có thể thuê hoach là thuê người đại diện theo pháp luật).
  •  Công ty Cổ phần: Đảm bảo từ ba cá nhân, tổ chức trở lên và không bị hạn chế về số lượng người cổ đông góp vốn ( có thể là thuê hoặc là thuê người đại diện theo pháp luật).
  • Sole Proprietorship: Là do một các nhân làm chủ, chịu trách nhiệm vô hạn bằng tài sản của cá nhân đó phải bắt buộc thế chấp (loại hình này được rất ít người hoạt động kinh doanh lựa chọn do nó có tính rủi ro rất cao về mặt pháp lý).

Những loại hình thành lập doanh nghiệp đáng chú ý kể trên đề có thể dễ dàng chuyển đổi nên bạn hoàn toàn yên tâm, mà không cần chú trọng vào lại hình công ty khi thành lập. Nếu trong quá trình hoạt động ổn định, bạn có thể hoàn toàn đổi lại loại hình thành lập doanh nghiệp để có thể phù hợp hơn nếu cần thiết.

Cách đặt tên cho doanh nghiệp

Khi tiến hành đặt tên cho doanh nghiệp, không được trùng hoặc là gây hiểu nhầm với tên của doanh nghiệp đã có đăng ký trước đó trên cơ sở của dữ liệu quốc gia. Tên của doanh nghiệp phải viết bằng tiếng Việt, kèm theo số và ký hiệu, có thể đọc và phát âm bình thường và có ít nhất là hai nhân tố hợp thành: Loại hình doanh nghiệp và tên riêng.

Nhưng đa phần với xu hướng hiện nay các doanh nghiệp bắt đầu khởi nghiệp, thường đặt tên cho doanh nghiệp có liên quan đến kế hoạch kinh doanh và cả những ngành có thể phát triển trong quá trình kinh doanh tương lai. Bạn cũng có thể đặt tên cho doanh nghiệp của mình bằng tiếng Anh, điều này cũng giúp ích rất lớn cho doanh nghiệp của bạn có một cái tên sang trọng hơn và có thể kiến cho khách hàng nhớ về bạn lâu hơn.

Với xu hướng phát triển và nền kinh tế của Việt Nam không ngừng nhảy vọt, để đáp ứng được điều điều kiện kinh doanh một số lượng lớn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới đăng không ngừng tăng lên từng ngày. Do vậy, mà trước khi đăng ký tên bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đăng ký tên doanh nghiệp của mình. Bạn có thể chọn vài cái tên thấy ăn ý mà muốn đăng ký, để tham khảo tên doanh nghiệp đang hoạt động trên Cơ sở dữ liệu quốc gia xem có bị trùng hay không từ đó gia tăng được tỷ lệ thành công đăng ký tên doanh nghiệp.

Địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp khi đăng ký thành lập

Địa chỉ của trụ sở chính doanh nghiệp cần được xác định gồm có 4 cấp như sau: Số nhà, tên đường + Tên phường/ xã/ thị trấn + Tên quận/ huyện/ thành phố thuộc tỉnh + Thành phố thuộc trung ương. Nếu mà trong trường hợp nơi đặt trụ sở chính của doanh nghiệp chưa có số nhà hay là tên đường, thì cần phải kèm theo hồ sơ đăng ký kinh doanh có xác minh của địa phương về việc địa chỉ đó là chưa có số nhà hay tên đường.

Nếu như là địa chỉ bạn đặt trụ sở chính văn phòng là tòa nhà / chung cư, bạn nên xem xét coi căn hộ đó có chức năng thương mại / văn phòng hay không trước khi mà ký kết hợp đồng thuê nhà.

Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp

Bạn có thể đăng ký bất cứ nghề nào mà mình muốn kinh doanh, nhưng trừ các ngành nghề nào mà pháp luật nghiêm cấm. Bạn bắt buộc phải đăng ký với Cơ quan đăng ký kinh doanh trước khi tiến hành hoạt động. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng ngành nghề mình định kinh doanh có thuộc vào mục bị cấm, và kinh doanh có điều kiện hay không để có thể phát triển kinh doanh đúng theo với quy định từ pháp luật đề ra.

Đăng ký vốn điều lệ cần thiết cho doanh nghiệp thành lập

Vốn điều lệ là vốn do những thành viên hay là cổ đông góp vốn hoặc là cam kết góp đủ trong thời hạn 90 ngày từ khi xác nhận đăng ký giấy. Pháp luật hoàn toàn không phải bắt buộc yêu cầu chứng minh vốn khi thành lập doanh nghiệp, trừ những ngành nghề bắt buộc phải có vốn quy định và vốn điều lệ không được thấp hơn so với mức quy định của pháp luật đề ra.

Giá trị mang tầm cốt lõi

Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA cũng đã trải qua những khó khăn khi mới bắt đầu quá trình khởi nghiệp thành lập ra doanh nghiệp của mình, nên cũng rất đồng cảm và thấu hiểu được hết những lo lắng của khách hàng. Với phương châm làm việc của mình là “Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp” với những kinh nghiệm mà bạn trải qua và nhận được. Luôn đảm bảo mức độ uy tín của công ty, cam kết hoàn thành thủ tục mở và đăng ký doanh nghiệp đúng như thời gian ký kết hợp đồng, bảo đảm trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi luôn lấy phương châm là “Thành công của khách hàng cũng là niềm vui to lớn của chúng tôi”, MIRA luôn hy vọng sẽ giúp thật nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty 24 giờ đăng ký thành công, mang đến nhiều lợi ích cũng như quá trình phát triển trong tương lai.

Các bước tiến hành khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA

Trong quá trình hoạt động và cung cấp dịch vụ của mình, thì Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA đã đặt ra những bước tiến hành để đảm bảo đáp ứng được đầy đủ nhất những nhu cầu từ phía khách hàng. Điều này sẽ giúp cho khách hàng tin tưởng hơn về chúng tôi, và giúp cho MIRA cung cấp được những dịch vụ tốt hơn.

Tư vấn giấy tờ thủ tục và tiến hành báo giá chi tiết

Trước khi hợp đồng sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA được tiến hành ký kết, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết các thủ tục thành lập doanh nghiệp cùng với đó là tiến hành báo giá chi tiết từng hạng mục cụ thể:

  • Tiến hành xác định loại hình hoạt động của khách hàng từ đó lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp.
  • Đăng ký mã ngành tương ứng với mục tiêu hoạt động sản xuất cũng như là kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Xác định vị trí cũng như địa điểm đặt trụ sở chính của doanh nghiệp sao cho đúng với quy định.
  • Tư vấn đặt tên cho doanh nghiệp sao cho hay và ý nghĩa, tiến hành kiểm tra tiên doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí và từ đó tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.
  • Xác định mức vốn điều lệ cần đăng ký sao cho phù hợp với năng lực tài chính của doanh nghiệp, đảm bảo được nguồn lực cũng như sự uy tín.

Tiến hành cung cấp thông tin và hoàn tất thủ tục đăng ký doanh nghiệp tại MIRA

Để đảm bảo cho quá trình tiến hành thành lập doanh nghiệp được thành lập thuận lợi, thì quý khách hàng khi đến làm việc và sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA nên cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết như: Giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu để tiến hành dễ trong việc làm thủ tục.

Bàn giao kết quả sau khi hoàn thành đăng ký doanh nghiệp cho khách hàng

Quá trình tiến hành làm thủ tục hồ sơ thành lập doanh nghiệp được cấp phép, chúng tôi sẽ lên lấy giấy tờ từ cơ quan và bàn giao trực tiếp đến tay cho khách hàng. MIRA luôn cam kết hoàn thành giấy tờ thủ tục theo đúng thời gian, đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng nên các bạn hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA.

Tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA

Tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA

Để có thể đáp ứng được những nhu cầu thành lập doanh nghiệp từ phía khách hành, thì MIRA luôn tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhiệt tình cho quý khách hàng. Giúp cho quý khách hàng đi đúng hướng hơn so với mục đích thành lập doanh nghiệp của mình, tăng được tỉ lệ thành công hơn khi thành lập được doanh nghiệp.

Tư vấn lựa chọn loại hình thành lập doanh nghiệp phù hợp

  • Đối với một cá nhân hoặc một tổ chức có thể lựa chọn tiến hành đăng ký cho mình là loại hình công ty TNHH một thành viên.
  • Từ hai người thì có thể tiến hành lựa chọn cho mình thành lập công ty TNHH HTV, công ty hợp danh hay công ty cổ phần.
  • Từ ba người trở lên có thể tiến hành lựa chọn cho mình thành lập công ty TNHH HTV, công ty hợp danh hay công ty cổ phần.

Tùy thuộc vào số người và mức độ nhu cầu kinh doanh, mà các cá nhân hay tổ chức có thể lựa chọn  cho mình mô hình đăng ký kinh doanh phù hợp đúng với mục đích.

Chuẩn bị giấy tờ pháp lý đăng ký kinh doanh

  • Căn cước công dân; chứng minh nhân dân; hộ chiếu cần thiết đối với cá nhân (công chứng và bản sao hợp lệ).
  • Giấy quyết định thành lập doanh nghiệp hay chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản sao hợp lệ).
  • Một vài giấy tờ đặc biệt khác liên quan đến vấn đề đăng ký giấy thành lập doanh nghiệp, cần được liên hệ để tư vấn đúng theo từng trường hợp cụ thể.

Chuẩn bị hoàn thiện tư vấn hồ sơ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA

Chuẩn bị hoàn thiện hồ sơ thành lập doanh nghiệp, để đăng ký giấy kinh doanh à đại diện cho khách hàng là việc với trụ sở kế hoạch đầu tư bao gồm:

  • Tư vấn về địa chỉ đặt chính của doanh nghiệp.
  • Tư vấn khoản vốn điều lệ khi làm giấy phép kinh doanh
  • Tư vấn về cách đặt tên cho công ty ( có thể là bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tên viết tắt ) phù hợp với quy định pháp luật đề ra (lưu ý là không được trùng tên, không dùng những tên dễ gây hiểu lầm,…).
  • Tư vấn các ngành nghề có chứng chỉ hành nghề hoặc vốn pháp định và những nghề bị cấm cho khách hàng biết.
  • Tư vấn về đăng ký ngành nghề kinh doanh.
  • Áp các loại mã ngành nghề mới để đăng ký thành lập doanh nghiệp theo đúng với quy định.

Tiến hành nộp hồ sơ đến Sở kế hoạch và đầu tư

Sau khi tiến hành chuẩn bị giấy tờ hồ sơ đầy đủ, Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA sẽ đại diện cho khách hàng đến trụ sở kế hoạch đầu tư nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp. Các bước làm việc điều được MIRA tự tiến hành làm việc với các cơ quan, đảm bảo luôn tuân thủ như đúng thời gian quy định ký kết và điều kiện đã ký với khách hàng trong hợp đồng.

Chờ và nhận kết quả trong quá trình sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ tại MIRA

Sau khi các thủ hồ sơ được hoàn tất, chờ đợi và nhận kết quả phê duyệt từ cơ quan nhà nước. Khi mà thủ tục thành lập doanh nghiệp  đã được phê duyệt hoàn thành Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA sẽ tiến hành bàn giao kết quả hồ sơ cho khách hàng, đồng thời là tiến hành tư vấn thêm một vài điều cần lưu ý khi thực hiện thành lập doanh nghiệp. Từ đó giúp khách hàng nâng cao khả năng tránh những điều bất lợi trong quá trình thực hiện kinh doanh của mình.

Trên đây là những tư vấn về loại dịch vụ thành lập doanh nghiệp 24 giờ của Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA về những điều kiện, thủ tục đăng ký giấy và các bước tiến hành thành lập doanh nghiệp. Nếu quý khách hàng có bất cứ những thắc mắc gì cần thêm thông tin chi tiết, xin quý khách hàng liên hệ với bộ phận tư vấn viên thông qua hotline: 0944 800 810 hoặc phản hồi qua website miraco.com.vn để được giải đáp thắc mắc và tư vấn một cách nhiệt tình nhất từ MIRA chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial
0973708470