

Giới thiệu tòa nhà văn phòng HB – Cho thuê văn phòng giá tốt
HB BUILDING tọa lạc trên con đường Phạm Văn Chiêu, nối liền giữa 4 quận Gò Vấp, Q.12, Tân Bình và Tân Phú và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15p lái xe. HB Building được bao bọc xung quanh là các ngân hàng, siêu thị lớn, nhà hàng … mang lại sự thuận tiện trong giao dịch và lưu thông. Với thiết kế đúng chuẩn văn phòng làm việc, cách bố trí cây xanh thông minh đem đến một không gian làm việc thoáng mát và chuyên nghiệp. Do vậy, việc lựa chọn văn phòng tại HB BUILDING không chỉ nâng cao uy tín doanh nghiệp mà còn góp phần không nhỏ trong việc mang lại cảm hứng làm việc cho chủ doanh nghiệp và nhân viên.
Bên cạnh đó, cộng đồng doanh nghiệp đa ngành nghề trong và ngoài nước tại HBB mang đến cơ hội giao lưu, chia sẻ giúp mở rộng các mối quan hệ phát triển, giao lưu và học hỏi cho các bạn starup, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tiện ích chung:
- Kết cấu: 1 trệt + 3 lầu + sân thượng
- Diện tích sàn: 6m x 42m
- Có lễ tân tiếp đón khách hàng thay doanh nghiệp
- Khu vực tiếp khách chung
- Phòng họp riêng( cho thuê theo giờ)
- Toilet: mỗi tầng 2 toilet
- Thang máy: 1 thang máy
- Thang bộ: 1 thang bộ
Đơn giá cho thuê: 9-13$/m2( tùy loại văn phòng) + phí quản lý( chỉ áp dụng cho vp riêng và hiện tại đang được miễn phí đến hết 2020): xem bảng giá chi tiết phía trên
Phí quản lý bao gồm:
- Hệ thống điều hòa không khí, thông gió, hút mùi cho các khu vực chung giờ hành chính (Từ 7h30 đến 17h00, thứ hai đến thứ sáu. Từ 7h30 đến 12h00 thứ bảy. Trừ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết)
- Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7
- Dịch vụ vệ sinh môi trường khu vực chung (gom rác sinh hoạt/văn phòng, toilet, thang máy, cầu thang, tay nắm cửa,…)
- Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà.
- Xử lý nước, chất thải sinh hoạt.
Thời hạn thuê, thanh toán:
- Thời hạn thuê tối thiểu: 1 năm
- Thanh toán: thanh toán từng tháng. Tòa nhà có chính sách ưu đãi cho quý khách hàng thanh toán 6 tháng, 1 năm trở lên.
- Thời gian décor, set-up văn phòng: tối đa 2 tuần.
- Hình thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản theo thông tin:
- Chủ tài khoản: PHẠM THỊ NGỌC HIỀN
- Số tài khoản: 843968
- Tại ngân hàng ACB, Phòng giao dịch Gò Vấp, CN Văn Lang TP.HCM
- Nội dung: Công ty … thanh toán tiền cọc/thuê văn phòng tháng …
Các hình thức cho thuê văn phòng tại HBB:
1. Cho thuê văn phòng riêng: diện tích vp từ 16m2 – 25m2 – 30m2 – 45m2 – 50m2.
Phù hợp với các doanh nghiệp có 2-3 nhân viên trở lên và muốn có không gian làm việc riêng. Doanh nghiệp được tự thiết kế, bố trí văn phòng làm việc theo phong cách nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
Ưu điểm:
- Có không gian làm việc riêng biệt, thỏa mái
- Thỏa sức sáng tạo, mang đậm dấu ấn của chủ doanh nghiệp
Nhược điểm:
- Chi phí cao hơn văn phòng chia sẻ và văn phòng ảo rất nhiều.
- Doanh nghiệp tự trang bị thiết bị làm việc, thiết bị văn phòng, internet, điện, nước uống ….
- Tốn thời gian set-up, thiết kế văn phòng.
2. Cho thuê văn phòng chia sẻ hay văn phòng 1 chổ ngồi. Có 2 dạng là chỗ ngồi linh hoạt và chỗ ngồi cố định.
- Hình thức cho thuê văn phòng chia sẻhay còn được biết đến với cái tên Coworking Space của HB BUILDING nhằm cung cấp cho người sử dụng một không gian làm việc chuyên nghiệp hiện đại với đầy đủ tiện ích như bàn làm việc, ghế làm việc, tủ hồ sơ cá nhân, internet, điện nước…..
Ưu điểm:
- Phí dịch vụ thấp: cố định hàng tháng từ 1,2tr – 2tr/ tháng, không phát sinh chi phí thêm giúp doanh nghiệp dự trù được chi phí.
- Được sử dụng các tiện ích chung của một doanh nghiệp tầm cỡ như lễ tân, sảnh tiếp khách, không gian văn phòng sang trọng, fax, điện thoại bàn…..
- Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.
- Môi trường làm việc chung sang trọng, tiện nghi góp phần nâng cao hình ảnh doanh nghiệp, tăng cảm hứng tích cực thay vì phải làm việc tại nhà một mình.
- Tạo ra cơ hội hợp tác, liên doanh cùng với những doanh nghiệp khác.
- Có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp khác trong cùng văn phòng
Nhược điểm:
- Hạn chế quyền riêng tư
- Âm lượng trong giao tiếp chỉ ở mức vừa phải
- Không phù hợp với doanh nghiệp có nhiều hồ sơ cần lưu trữ
3. Cho thuê văn phòng ảo còn được gọi là văn phòng không chổ ngồi/ văn phòng 0m2 hay cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh:
- Văn phòng ảo được biết đến là một loại văn phòng thông minh, có khả năng đáp ứng hầu hết các yêu cầu như một văn phòng truyền thống. Mục đích ra đời của văn phòng ảo là nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp địa chỉ đăng ký kinh doanh, địa chỉ đặt văn phòng đại diện, địa chỉ giao dịch cụ thể với chi phí thấp tối đa.
- Các đối tượng phù hợp với dịch vụ này gồm các cá nhân, nhóm khởi nghiệp, freelancer, các công ty nhỏ mới thành lập chưa có điều kiện thuê văn phòng làm việc truyền thống, các công ty của nước ngoài đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam, các công ty muốn mở rộng quy mô công ty đặt chi nhánh ở nhiều quận, thành phố khác nhau. Hoặc các doanh nghiệp muốn thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp, ngắn gọn, dễ nhớ nằm ở khu vực đẹp, trung tâm tiện nghi, dùng địa chỉ tiến hành giao dịch thuận tiện với khách hàng và đối tác.
Ưu điểm:
- Phí dịch vụ rất thấp chỉ bằng 1/10-1/20 của vp riêng
- Tiết kiệm chi phí tối ưu
- Được sử dụng địa chỉ mặt tiền để đăng ký kinh doanh, giúp bạn xây dựng thương hiệu đẳng cấp, tạo sự tin tưởng với khách hàng đối tác khi ký kết hợp đồng và đi giao dịch tiếp thị.
- Được sử dụng các tiện ích chung của một doanh nghiệp tầm cỡ như lễ tân, sảnh tiếp khách, không gian văn phòng sang trọng, fax, điện thoại bàn….. dù không trực tiếp làm việc tại tòa nhà nhưng thông tin vẫn được chuyển tiếp thông suốt. Vấn đề liên lạc giữa bạn và khách hàng, đối tác, doanh nghiệp khác sẽ luôn được đảm bảo.
- Đội ngũ nhân viên có thể làm việc ở bất cứ đâu. Nếu trường hợp bạn cần gặp đối tác, khách hàng hay ký kết hợp đồng, có thể sử dụng không gian tiếp khách hay dịch vụ cho thuê phòng họp để thực hiện giao dịch vừa tạo nên sự chuyên nghiệp vừa xây dựng được niềm tin với khách hàng.
Nhược điểm:
- Khách hàng phải liên hệ trước nếu muốn gặp khách hàng tại văn phòng
Tuy nhiên so với việc bỏ ra vài trăm nghìn đồng mỗi tháng thì với những lợi ích tiết kiệm tối đa chi phí vượt trội ở trên thì những nhược điểm này không có gì để so sánh nhiều với những ưu điểm của văn phòng ảo mang lại.
4. Cho thuê chỗ ngồi theo giờ
- Chỗ ngồi làm việc theo giờ là việc thuê văn phòng làm việc trong khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể thuê theo giờ/ ngày/ tháng/ năm. Phù hợp với các đối tượng doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập, freelancer …
Ưu điểm:
- Chỗ ngồi linh hoạt đáp ứng nhu cầu của cá nhân hoạt động kinh doanh tự do, các thương gia thường xuyên đi công tác với thời lượng sử dụng văn phòng cố định không nhiều. Nhờ vậy, sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà một văn phòng truyền thống không thể thực hiện được.
Khách hàng có thể kết hợp thuê văn phòng ảo và chỗ ngồi làm việc theo giờ hoặc các dịch vụ khác để tối ưu chi phí
Nhược điểm:
- Giới hạn giờ làm việc
- Phải liên hệ trước khi đến để được sắp xếp chỗ ngồi
- Không được chọn chỗ ngồi mong muốn
5. Cho thuê phòng họp theo giờ
Cho thuê phòng họp là dịch vụ mà doanh nghiệp vừa và nhỏ không cần phải đầu tư không gian, trang thiết bị, nội thất trong khi nhu cầu sử dụng không nhiều. Dịch vụ cho thuê phòng họp tại HB BUILDING mang phong cách hiện đại, sang trọng, đầy đủ trang thiết bị như: Smart TV kết nối với laptop thông qua Wifi, Wifi – Internet tốc độ cao, điện, nước và cả nước uống với sức chứa tối đa 8-10 người
Ưu điểm:
- Tiết kiệm không gian văn phòng công ty
- Tiết kiệm chi phí, trang thiết bị, chi phí bảo dưỡng, vệ sinh trong khi nhu cầu sử dụng không nhiều
- Tiết kiệm thời gian chuẩn bị, nhân lực cho công ty.
Nhược điểm:
- Hạn chế về mặt thời gian.
- Phải đặt lịch trước từ 1-2 ngày.
6. Cho thuê văn phòng quay phim
Dịch vụ cho thuê văn phòng quay phim của HB BUILDING là dịch vụ khách hàng dùng văn phòng làm việc với đầy đủ trang thiết bị làm việc như bàn ghế làm việc, bàn giám đốc, máy tính, máy in, tủ hồ sơ, bìa hồ sơ…. Không gian văn phòng giống như một văn phòng làm việc thật sự. Đối tượng cho thuê thường là các bạn sinh viên cần quay phóng sự, các công ty cần quay quảng cáo sản phẩm mới, youtuber, nhà làm phim …. Khách hàng được quay các khu vực chung, sảnh tiếp khách, quầy lễ tân, mặt tiền tòa nhà….
Lợi ích:
- Không gian được setup sang trọng, đẳng cấp
- Được sử dụng nhiều không gian decor khác nhau phù hợp với từng bối cảnh.
- Đa dạng với hệ thống trang thiết bị hỗ trợ
- Nhiều góc quay có view thành phố tuyệt đẹp, phòng họp thiết kế sang trọng
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI HBB
Đơn giá tạm tính: 23.000 đ/$
STT | Sản phẩm/ dịch vụ | Đơn giá chi tiết |
A | Loại văn phòng | |
1 | Văn phòng 16 m² | 4.500.000 đ |
2 | Văn phòng 25 m² | 6.250.000 đ |
3 | Văn phòng 30 m² | 30m2 x 9.5 $ x 23.000đ/$ = 6.555.000đ |
4 | Văn phòng 45 m² | 45m2 x 9.5 $ x 23.000đ/$ = 9.832.000đ |
5 | Văn phòng 50 m² | 50m2 x 9 $ x 23.000đ/$ = 10.350.000đ |
B | Dịch vụ đi kèm | |
1 | Địa chỉ đăng ký kinh doanh | Dịch vụ miễn phí |
2 | Địa chỉ tiếp nhận thư/bưu phẩm | Dịch vụ miễn phí |
3 | Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà | Dịch vụ miễn phí |
4 | Lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng thay doanh nghiệp | Dịch vụ miễn phí |
5 | Khu vực tiếp khách chung | Dịch vụ miễn phí |
6 | Internet wifi tốc độ cao tại khu vực chung | Dịch vụ miễn phí |
7 | Chuyển phát nhanh | Theo báo giá đvcp |
8 | Nước sinh hoạt | Dịch vụ miễn phí |
9 | Điện sinh hoạt | 5.000 đ/kwh |
10 | Giữ xe gắn máy | 100.000đ/xe/ tháng |
11 | Giữ xe ô tô | 1.200.000 đồng/ năm |
12 | Sử dụng phòng họp chung (VNĐ/giờ) | 100,000 VND/giờ |
13 | Vệ sinh văn phòng làm việc | 2.000 đ/m2/lần |
14 | In A4 | 200 đ/ tờ |
15
|
Cho thuê trang thiết bị làm việc: bàn làm việc, ghế xoay, tủ hồ sơ cá nhân
|
Bàn làm việc có tủ hồ sơ cá nhân: 260,000 VND/bộ/tháng |
Bàn làm việc không có tủ hồ sơ cá nhân: 170,000 VND/bộ/tháng |
-
- Phí dịch vụ: 1$/m2. Miễn phí đến hết 2023
- Thanh toán linh hoạt theo tháng/ quý/ năm
- Ps: Đơn giá trên không bao gồm VAT 10%
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ VP MỘT CHỖ NGỒI TẠI HBBuilding
ĐVT: vnđ/ tháng
STT
|
Dịch vụ cung cấp tại HB Building
|
Chỗ ngồi vãng lai ( tính tròn giờ, +/- tối đa 15p) |
Chỗ ngồi linh hoạt | Chỗ ngồi cố định | Chỗ ngồi cố định trọn gói | |
35.000đ/giờ 1.500.000đ/50h/năm |
120.000đ/buổi/4h 180.000đ/ngày/ 8-10h |
1.200.000đ/ tháng | 1.500.000đ/ tháng | 2.000.000đ/ tháng | ||
1 | Trang thiết bị làm việc (bàn, ghế xoay, tủ hồ sơ cá nhân) | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
2 | Lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng thay doanh nghiệp | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
3 | Bảo vệ 24/7 | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
4 | Giữ xe gắn máy | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
5 | Internet/ Wifi tốc độ cao | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
6 | Máy lạnh, điện – nước sinh hoạt | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
7 | Nước uống các thương hiệu lớn như Lavie, Vihawa… | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
8 | Sử dụng khu vực tiếp khách chung | ✅ | ✅ | ✅ | ||
9 | Sử dụng địa chỉ để đăng kí kinh doanh | ✅ | ✅ | ✅ | ||
10 | Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà | ✅ | ✅ | |||
11 | Tiếp nhận thư, bưu phẩm | ✅ | ✅ | |||
12 | Đặt Brochure công ty tại quầy lễ tân | ✅ | ✅ | |||
13 | Tư vấn thành lập doanh nghiệp | ✅ | ✅ | |||
14 | Tư vấn kế toán, tư vấn thuế | ✅ | ✅ | |||
15 | Chuyển phát nhanh( tính theo giá đvcp) | ✅ | ✅ | |||
16 | Sử dụng số điện thoại, fax tòa nhà | ✅ | ✅ | |||
17 | Ưu đãi phí mua/ gia hạn chữ ký số | 5% | 5% | 50% | 10% | 10% |
18 | In A4 | 500đ/ tờ | 500đ/ tờ | 200đ/tờ | Free 20 tờ/tháng (hết 20 tờ giá 200đ/tờ) | Free 30 tờ/tháng (hết 30 tờ giá 200đ/tờ) |
19 | Phòng họp | 4h/ tháng. Sau khi hết tính 100k/h |
8h/ tháng. Sau khi hết tính 100k/h
|
Thanh toán linh hoạt theo tháng/ quý/ năm
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ VP KHÔNG CHỖ NGỒI TẠI HBBuilding
ĐVT: vnđ/ tháng
STT
|
Dịch vụ cung cấp tại HB Building
|
Gói Save | Gói Standar | Gói Premium |
300.000 | 400.000 | 500.000 | ||
1 | Sử dụng địa chỉ để đăng kí kinh doanh | ✅ | ✅ | ✅ |
2 | Sử dụng địa chỉ để nhận thư, bưu phẩm | ✅ | ✅ | ✅ |
3 | Lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng thay cho doanh nghiệp | ✅ | ✅ | ✅ |
4 | Tiếp nhận thư, bưu phẩm | ✅ | ✅ | ✅ |
5 | Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà | ✅ | ✅ | ✅ |
6 | Khu vực tiếp khách chung | ✅ | ✅ | |
7 | Bảo vệ 24/7 | ✅ | ✅ | |
8 | Giữ xe | ✅ | ✅ | |
9 | Internet/ Wifi tốc độ cao | ✅ | ✅ | |
10 | Máy lạnh, điện – nước sinh hoạt | ✅ | ✅ | |
11 | Nước uống các thương hiệu lớn như Lavie, Vihawa… | ✅ | ✅ | |
12 | Tư vấn thành lập doanh nghiệp | ✅ | ✅ | |
13 | Tư vấn kế toán, tư vấn thuế | ✅ | ✅ | |
14 | Đặt Brochure công ty tại quầy lễ tân | 150.000 vnd/ tháng | 150.000 vnd/ tháng | ✅ |
15 | Chuyển phát nhanh ( tính theo giá đvcp) | ✅ | ||
16 | Sử dụng số điện thoại, fax của tòa nhà | 100.000 vnd/ tháng | 100.000 vnd/ tháng | ✅ |
17 | Giảm phí mua chữ ký số | -5% | -10% | -10% |
18 | In A4 | 500đ/tờ | 200đ/tờ | |
19 | Phòng họp | 4h/ tháng. Sau khi hết tính 100k/h |
8h/ tháng. Sau khi hết tính 100k/h
|
|
20 | Thanh toán 12 tháng/ lần, giảm 30% | ~ 210.000đ/ tháng | ~ 280.000 đ/ tháng | ~ 350.000 đ/ tháng |
Thanh toán linh hoạt theo tháng/ quý/ năm
BẢNG GIÁ CHO THUÊ PHÒNG HỌP
STT | Dịch vụ cung cấp | Đối tượng | Đơn giá | Ghi chú |
Phòng họp với tiện ích miễn phí đi kèm như sau:
|
Khách vãng lai | 120.000 đồng/ giờ | ||
Khách thuê vp trong tòa nhà | 100.000 đồng/ giờ | |||
1 | Lễ tân tiếp đón và hướng dẫn khách hàng | ✅ | ||
2 | Máy lạnh | ✅ | ||
3 | Tivi có kết nối internet | ✅ | ||
4 | Wifi tốc độ cao | ✅ | ||
5 | Nước uống trà, cà phê | ✅ | ||
6 | Bảo vệ 24/7 | ✅ | ||
7 | Giữ xe gắn máy | ✅ |
Ps:
-
- Vui lòng đặt trước tối thiểu 2giờ và đặt cọc 100% phí thuê
- Thời gian thuê tối thiểu 2 giờ
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUAY PHIM TẠI HBBuilding
STT | Sản phẩm/ dịch vụ | Đơn giá chi tiết |
A | Loại văn phòng | |
1
|
Văn phòng làm việc 16/25/30 m²
|
1.500.000đ/ buổi (4h) |
2.800.000đ/ ngày (8h) | ||
2
|
Văn phòng 45/50 m²
|
2.500.000đ/ buổi (4h) |
4.800.000đ/ ngày (8h) | ||
B | Dịch vụ đi kèm | |
1 | Quay phim kv quầy lễ tân | Dịch vụ miễn phí |
2 | Quay phim khu vực tiếp khách chung | Dịch vụ miễn phí |
3 | Quay phim phòng họp | Dịch vụ miễn phí |
4 | Số lượng diễn viên/ nhân viên tham gia | Tối đa 10 người. Quá số lượng trên, phụ thu 100.000 đ/ người |
5 | Internet wifi tốc độ cao | Dịch vụ miễn phí |
6 | Nước sinh hoạt | Dịch vụ miễn phí |
7 | Điện sinh hoạt | 5.000 đ/kwh |
8 | Giữ xe gắn máy | Tối đa 5 xe. Quá 5 xe tính phí 5.000đ/ xe |
9 | Giữ xe ô tô | 50.000 đồng/ xe |
10 | In A4 | 200 đồng/ tờ |
Ps: Đơn giá trên không bao gồm VAT 10%