CTY TNHH Tư Vấn Doanh Nghiệp MIRA – Nơi đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

Đối với CTY TNHH Tư Vấn Doanh Nghiệp MIRA cung cấp những dịch vụ trong lĩnh vực kế toán, tư vấn thuế, tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn tài chính, tư vấn kế toán hàng đầu, đem đến chất lượng và uy tín nhất hiện nay, là nơi đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. MIRA cùng với nhiều năm thành lập đến nay không ngừng đổi mới và hoàn thiện ngày càng phát triển, luôn đáp ứng tốt những yêu cầu từ khách hàng.

Giới thiệu về CTY TNHH Tư Vấn Doanh Nghiệp MIRA cùng những lĩnh vực đang theo đuổi

Giới thiệu về CTY TNHH Tư Vấn Doanh Nghiệp MIRA cùng những lĩnh vực đang theo đuổi

Kính chào quý khách hàng, CTY TNHH Tư Vấn Doanh Nghiệp MIRA chúng tôi được biết đến là công ty tư vấn về doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng đội ngũ làm việc chuyên nghiệp. CTY TNHH Tư Vấn Doanh Nghiệp MIRA đã và đang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, tư vấn doanh nghiệp. Bên cạnh đó còn đẩy mạnh và đưa tới cho khách hàng và các doanh nghiệp sự hài lòng, tin tưởng trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại HB Building.

Những dịch vụ có tại Công ty TNHH Tư Vấn Doanh Nghiệp MIRA

Dịch vụ kế toán và doanh nghiệp của CTY TNHH Tư Vấn Doanh Nghiệp MIRA được chia làm nhiều gói hoạt động theo nhu cầu của khách hàng: Giá thành từng gói được triển khai ưu đãi, chất lượng của từng dịch vụ được tối ưu và đặt sự an tâm của quý khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng chỉ cần lựa chọn gói dịch vụ mình muốn, còn lại mọi vấn đề đều được đội ngũ chuyên nghiệp của CTY TNHH Tư Vấn Doanh Nghiệp MIRA hoàn thành.

Về dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, được chia làm hai vấn đề đó dịch vụ pháp lý và dịch vụ thuế, bảo hiểm xã hội

Về dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, được chia làm hai vấn đề đó dịch vụ pháp lý và dịch vụ thuế, bảo hiểm xã hội

– Trong dịch vụ pháp lý, quý khách hàng sẽ được tư vấn tất tần tật về hoạt động pháp lý trong việc thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh và thay đổi thông tin doanh nghiệp như thay đổi tên công ty, tên người đại diện, bổ sung vốn cùng rất nhiều hình thức thông tin khác.

– Còn trong dịch vụ khác, sẽ hỗ trợ quý khách hàng cùng các doanh nghiệp trong hồ sơ ban đầu tại chi cục thuế, hồ sơ chuyển quận tại chi cục thuế, hồ sơ giải thể chi nhánh hoặc văn phòng đại diện tại chi cục thuế, hồ sơ giải thể doanh nghiệp tại chi cục thuế trong thời gian nhanh gọn, phương thức đơn giản cùng giá thành hợp lý.

Về dịch vụ kế toán được chia làm ba mảng phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng và doanh nghiệp

Về dịch vụ kế toán được chia làm ba mảng phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng và doanh nghiệp

Dịch vụ kế toán, thuế trọn gói; Dịch vụ lập báo cáo tài chính và hoàn thiện sổ sách kế toán; Dịch vụ kiểm toán nội bộ. Mỗi gói dịch vụ đều có những tính năng và hoạt động riêng. Quý khách hàng, các doanh nghiệp có thể liên hệ CTY TNHH Tư Vấn Doanh Nghiệp MIRA để được tư vấn kỹ hơn về từng gói dịch vụ nhé.

Bên cạnh đó, CTY TNHH Tư Vấn Doanh Nghiệp MIRA còn phát triển ở rất nhiều mảng dịch vụ riêng lẻ nhằm giúp khách hàng thuận tiện cũng như dễ dàng trong hoạt động kinh doanh ví dụ như dịch vụ chữ ký số, dịch vụ bảo hiểm xã hội và hành chính nhân sự, các phần mềm kê khai bảo hiểm và phần mềm kế toán.

Với sự chỉnh chu trong mọi khâu hoạt động của dịch vụ, sự tư vấn nhiệt tình, thấu hiểu từng trường hợp và có nhiều kinh nghiệm trong đội ngũ nhân viên đã đưa đến cho khách hàng, các doanh nghiệp những phương thức hoạt động đơn giản, tinh gọn và dễ dàng tiếp cận với môi trường kinh doanh.

Những ưu điểm mà HD BUILDING đem lại khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ thuê văn phòng giá tốt tại đây

HD Building được đánh giá là địa điểm vô cùng sáng giá trong dịch vụ thuê văn phòng giá tốt tại TP Hồ Chí Minh với rất nhiều ưu điểm thu hút các doanh nghiệp:

Với sự đa dạng trong những diện tích văn phòng rất phù hợp cho nhiều loại hình doanh nghiệp. Có đầy đủ các cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng nhiều tiện ích đảm bảo đưa đến sự hài lòng cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ. Chất lượng luôn là tiêu chí đầu tiên mà HD Building hướng đến, giá thành vô cùng phải chăng.

Cùng với những điều tốt đẹp trên, HD Building còn hỗ trợ những dịch vụ khác với chi phí 0đ như sử dụng địa chỉ để giao dịch và kinh doanh; sử dụng địa chỉ để gửi, nhận thư, bưu phẩm; lễ tân tiếp đón khách hàng thay cho doanh nghiệp; đặt bảng tên công ty tại tòa nhà, sử dụng khu vực tiếp khách chung của hệ thống, Internet wifi tốc độ cao, rác sinh hoạt, nước và nhà ăn chung,… đều được miễn phí. Quá nhiều ưu đãi dành cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại HD Building đúng không nào !

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial
0973708470