Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói

Hiện nay khởi nghiệp trở thành một xu hướng, hàng loạt công ty lớn nhỏ không ngừng ra đời, vậy bạn đã bao giờ hỏi mình là tại sao phải thành lập doanh nghiệp hay chưa. Thành lập doanh nghiệp là nước khởi đầu cho cá nhân hay tổ chức, thực hiện quá trình hoạt động mua bán kinh doanh của mình đúng theo với quy định của pháp luật đề ra. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu biết về toàn bộ quy trình để thành lập được một doanh nghiệp. Để cho doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động dễ dàng, doanh nghiệp còn phải thực hiện rất nhiều thủ tục như về vấn đề thuế, chữ kỹ số, hóa đơn,… Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín, đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại MIRA.

Nội dung bài viết

Lý do tại sao phải thành lập doanh nghiệp?

Lý do tại sao mà mà cần thành lập doanh nghiệp?

Trong quá  trình hoạt động kinh doanh của mình, nhiều người luôn thắc mắc là lý do tại sao phải thành lập doanh nghiệp trọn gói? Điều đó có mang đến lợi ích gì cho quá trình hoạt động kinh doanh không? Phần đọc dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về lý do tại sao phải thành lập doanh nghiệp:

  • Quá trình thành lập doanh nghiệp sẽ giúp cho cá nhân, tổ chức trở nên trưởng thành hơn và có bản lĩnh trong quá trình hoạt động kinh doanh cũng như đối với khách hàng hay các doanh nghiệp đối tác.
  • Các sản phẩm, dịch vụ do bạn cung cấp sẽ được khách hàng tin tưởng hơn sau khi bạn thành lập cho mình được doanh nghiệp.
  • Việc mở doanh nghiệp sẽ cho cho người sáng lập có quyền quyết định và quản lý các hoạt động sản xuất, cũng như kinh doanh của doanh nghiệp đó.
  • Thành lập doanh nghiệp giúp cho quá trình hoạt động trở nên thuận lợi hơn so với trước khi chưa thành lập doanh nghiệp.
  • Giúp cho trong quá trình hoạt động kinh doanh cũng như là quá trình sản xuất, không bị ảnh hưởng do mâu thuẫn nội bộ và các ảnh hưởng xấu từ bên ngoài.

Nếu mà bạn đang có ý định khởi nghiệp thành lập cho mình một doanh nghiệp riêng, thì đừng trần trừ thêm gì nữa mà hãy thực hiện ngày ý định đó. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại MIRA sẽ giúp bạn làm điều đó, việc làm giấy tờ về hồ sơ cũng như là các thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp đề được tiến hành thực hiện theo quy định pháp lý. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói sẽ bạn nhanh chóng nhận được giấy phép thành lập doanh nghiệp đúng theo quy định.

Một vài vấn đề liên quan đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói là mọi giấy tờ, thủ tục sẽ được hoàn thiện đầy đủ và nhanh chóng nhất, tránh được tình trạng doanh nghiệp đi lại nhiều lần mà hồ sơ vấn có thể bị thiếu sót. Được tư vấn và tiến hành hỗ trợ cá thủ tục thành lập doanh nghiệp sẽ giúp cho quý khách yên tâm trên con đường kinh doanh để nhanh chóng vươn lên thành công.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói là gì?

Khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói cho mình, là sẽ được bên cung cấp dịch vụ thay mặt mình thực hiện toàn bộ thủ tục và hồ sơ trong quá trình xin giấy phép thành lập doanh nghiệp. Không chỉ có vậy, khi khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói còn có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ cho khách hàng giải quyết những khúc mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện thành lập doanh nghiệp. Đặc biệt hơn khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói khách hàng chỉ cần cung cấp các giấy tờ liên quan, việc còn lại là bên cung cấp dịch vụ sẽ hoàn toàn thực hiện điều đó. Điều này sẽ có lợi rất nhiều cho khách hàng, làm giảm thời gian và tiết kiệm chi phí cũng như là gia tăng được tính cơ hội trong kinh doanh.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại MIRA hỗ trợ gì?

Không chỉ là cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói mà MIRA còn hỗ trợ toàn bộ các vấn đề sau khi thành lập công ty như cho thuê dịch vụ kế toán trọn gói, các dịch vụ kê khai thuế,… Với các dịch vụ này được MIRA đưa ra mức hậu mãi, đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng tin chọn sử dụng. Đồng thời trong đó, MIRA còn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí các vấn đề phát sinh về pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình.

Các bước làm thủ tục thành lập doanh nghiệp trọn gói tại MIRA

Các bước làm thủ tục thành lập doanh nghiệp trọn gói tại MIRA

Để có thể thực hiện và tiến hành quá trình thành lập doanh nghiệp diễn ra thuận lợi, nhanh chóng đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Thì MIRA đã tiến hành thực hiện qua các bước như sau:

Bước 1: Tiến hành soạn thảo và một hồ sơ đăng ký doanh nghiệp

Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA sẽ tiến hành tiếp nhận thông tin từ quý khách hành và soạn thảo hồ sơ để đăng ký kinh doanh. Trong quá trình sau khi soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh, thì MIRA sẽ tiến hành gửi hồ sơ đến quý khách hàng đến tiến hành xác nhận ( quý khách hàng khi ký xác nhận hồ sơ theo hướng dẫn của công ty).

Các vấn đề liên quan sau khi khách hàng ký kết xác nhận hồ sơ, MIRA chúng tôi sẽ tiến hành nộp hồ sơ có liên quan đến cơ quan đăng ký kinh doanh nơi mà doanh nghiệp đặt trụ sở.

Bước 2: Nộp hồ sơ và tiến hành theo dõi kết quả

Sau khi tiến hành nộp hồ sơ tại các cơ quan tiến hành đăng ký kinh doanh, MIRA sẽ theo dõi tiến độ của hồ sơ và hoàn thành các thủ tục khác mà cơ quan đăng ký giấy kinh doanh yêu cầu. Trong quá trình này MIRA sẽ không ngừng đẩy nhanh tiến độ xin phép hồ sơ thành lập doanh nghiệp, giúp cho khách hàng tiến hành nhanh nhất có thể.

Bước 3: Tiến hành nộp lệ phí và công bố thông tin doanh nghiệp, nhận kết quả đăng ký kinh doanh

Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA chúng tôi sẽ tiến hành thay mặt quý khách hàng tiến hành nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giá kết quả đến tận tay cho quý khách hàng. Sau khi được cơ quan đăng ký kinh doanh chứng nhận đăng ký kinh doanh, MIRA sẽ tiến hành các thủ tục công bố nội dung đăng ký kinh doanh lên công thông tin quốc gia.

Bước 4: Tiến hành khắc con dấu cho doanh nghiệp

Quý khách hành có thể là tự mình hoặc để MIRA khắc dấu pháp nhân và đấu pháp doanh cho doanh nghiệp mình.

Quý khách hàng quyết định hình thức và số lượng con dấu tồi gửi cho MIRA chúng tôi, từ đó công ty sẽ tiến hành khắc con dấu cho khách hàng.

Bước 5: Hoàn tất các thủ tục sau khi đã được thành lập công ty

Sau khi các thủ tục mà MIRA cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói hoàn tất thành công, chúng tôi sẽ giao lại giấy tờ đăng ký kinh doanh tới tận tay quý khách hàng.

Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA hỗ trợ hậu mãi sau khi thành lập doanh nghiệp

Ưu đãi hậu mãi dành cho các Start Up

Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng sau khi doanh nghiệp được thành lập

Do là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp tiến hành, các hồ sơ đăng ký mở tài khoản ngân hàng sẽ bao gồm những loại giấy tờ sau đây:

  • Một bản công chứng “ Căn cước công dân hoặc giấy chứng minh nhân dân” của người đại diện pháp luật được ghi trên giấy phép kinh doanh.
  • một bản công chứng “ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp”.
  • Bắt buộc phải đem theo con dấu của doanh nghiệp khi đến xin giấy phép làm thủ tục mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp.

Đăng ký chữ ký điện tử để nộp thuế cho doanh nghiệp

Đăng ký nộp thuế điện tử từ một ngân hàng mà doanh nghiệp đã đăng ký mở tài khoản trước đó. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp không còn phải mất quá nhiều thời gian vào việc tiến hành đóng thế mà có thể tiến hành trực tiếp qua nộp thuế điện tử. Điều quan trọng hơn cả là doanh nghiệp được tiến hành đăng ký chữ ký điện tử, điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình hoạt động của mình.

Những điều cần chuẩn bị khi cơ quan thuế xuống kiểm tra cho quá trình phát hành hóa đơn VAT

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Con dấu của doanh nghiệp.
  • Bắt buộc phải có biển hiệu tên của doanh nghiệp treo tại trụ sở.
  • Các loại giấy tờ liên quan đến hợp đồng thuê nhà, chứng minh thư hay là hộ khẩu của chủ nhà.
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất( có thể là bản công chứng).
  • Bố trí văn phòng làm việc để thể hiện là doanh nghiệp đang và vẫn còn hoạt động bình thường.
  • Người đại diện hoặc nhân viên cần phải trực tiếp đến tiếp cán bộ đại diện cơ quan thuế.

Lý do nên chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA

Tư vấn đặt tên doanh nghiệp và tra cứu miễn phí tên doanh nghiệp

Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA sẽ tiến hành tư vấn cách đặt tên cho doanh nghiệp để có thể đăng ký theo như quy định của pháp luật đề ra, đặc biệt hơn là tra cứu tiên doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí để cho doanh nghiệp có thể bảo hộ được nhãn hiệu, đăng ký tên miền phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

Chính vì điều đó mà sẽ thúc đẩy được quá trình hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả hơn, đem đến lợi ích rất nhiều cho doanh nghiệp. Từ điều kiện tiêu chuẩn đó thì doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều nguồn khách hàng tiềm năng hơn, tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi.

Tư vấn điều kiện để có thể đặt được trụ sở doanh nghiệp

Để có thể tiến hành đặt trụ sở cho doanh nghiệp, điều kiện đặt ra cần phải đáp ứng được nhưng vấn đề liên quan đến pháp luật, Trụ sở của doanh nghiệp thuế cần phải có chữ ký hợp đồng và cung cấp bản sao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc là một số giấy tờ tương đương. Lưu ý là trụ sở của doanh nghiệp không được là nhà tập thể hoặc nhà chung cư.

Tư vấn về điều lệ vốn của doanh nghiệp sao cho phù hợp

Với các hoạt động của doanh nghiệp cần phải phù hợp với mức thuế nộp hàng năm, tính chịu trách nghiệm trong phạm vi vốn góp của công ty. Quý khách hàng nên cân nhắc trước khi tiến hành mức vốn điều lệ trong quá trình hoạt động. Nếu doanh nghiệp muốn tăng vốn điều lệ là vô cùng đơn giản, còn khi doanh nghiệp muốn giảm vốn điều lệ cần phải tuân thủ điều kiện là doanh nghiệp hoạt động đủ 2 năm và kèm theo nhiều giấy tờ điều kiện pháp lý khác có liên quan đến.

Tư vấn ngành nghề kinh doanh phù hợp với nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp

Tư vấn ngành nghề kinh doanh cho doanh nghiệp phù hợp là điều kiện hoạt động trong tương lai cũng như những điều kiện quy định của pháp luật liên quan, áp mã ngành theo quy định của pháp luật. Tư vấn ngành nghề còn đáp ứng được điều kiện kinh doanh cũng như là xin giấy phép con dấu cho doanh nghiệp theo quy định.

Tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho doanh nghiệp

Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA luôn hỗ trợ quý khách hàng hoàn toàn miễn phí trong quá trình tiến hành thanh lập doanh nghiệp. Giúp giải quyết những vấn đề vướng mắc mà doanh nghiệp gặp phải, tăng được hiệu quả tỉ lệ canh tranh. Tư vấn pháp luật thuế, dịch vụ kế toán trong hoạt động của doanh nghiệp.

Những dịch vụ hậu mãi sau khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói

  • Công bố thông tin công ty sau khi thành thành lập.
  • Khắc con dấu pháp nhân và công bố mẫu con dấu cho công ty.
  • Mở tài khoản ngân hàng, thiết lập hồ sơ thuế ban đầu, phát hành và đặt in hóa đơn giá trị gia tăng cho công ty.
  • Dịch vụ kế toán trọn gói cho doanh nghiệp sau khi thành lập.
  • Tư vấn pháp lý hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp,…

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Công ty TNHH tư vấn Doanh Nghiệp MIRA hiện nay với hơn 1000 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ – uy tín của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, xin giấy phép và cho thuê kế toán trọn gói nhanh chóng uy tín hiện nay. Hỗ trợ tư vấn khi doanh nghiệp cần, với phương châm là “Thành công của khách hàng cũng là thành công của MIRA”. Nếu bạn có thêm thắc mắc cần được tư vấn, thì hãy liên hệ này với MIRA chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial
0973708470