Văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ khác nhau thế nào? Doanh nghiệp cần biết gì trước khi thuê?

Văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ khác nhau thế nào? Doanh nghiệp cần biết gì trước khi thuê?

Trong xu hướng làm việc linh hoạt ngày nay, Văn Phòng Ảo hay Văn Phòng Chia Sẻ đang trở thành lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp nhỏ, startup và người làm việc tự do. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa hai loại hình này, dẫn đến việc chọn nhầm mô hình không phù hợp với nhu cầu.

Vậy Văn Phòng Ảo hay Văn Phòng Chia Sẻ có điểm gì giống và khác nhau? Đâu là giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn? Cùng Hãy cùng Tư Vấn Doanh Nghiệp Mira tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ khác nhau như thế nào?

Tại Tư Vấn Doanh Nghiệp Mira, văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ đều thuộc cùng một dịch vụ, mang đến giải pháp cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh và giao dịch chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Tất cả thông tin liên lạc và giao dịch giữa doanh nghiệp và đối tác sẽ được chuyển tiếp về trụ sở chính. Điểm mạnh của mô hình này là giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành. Tuỳ vào quy mô của từng công ty mà chi phí này có thể tiết kiệm lên đến 90%.

Đây là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn giảm bớt gánh nặng chi phí thuê văn phòng truyền thống, đặc biệt là tại những thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội, đồng thời vẫn có thể sử dụng các cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp.

 Văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ khác nhau như thế nào?
Văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ khác nhau như thế nào?

Dịch vụ văn phòng ảo tại Tư vấn doanh nghiệp Mira

Với dịch vụ văn phòng ảo (văn phòng chia sẻ) tại Tư Vấn Doanh Nghiệp Mira giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong mắt đối tác và khách hàng. Hơn thế nữa, doanh nghiệp vẫn được sử dụng các tiện ích như lễ tân, bảo vệ, wifi, phòng tiếp khách,…. mà không cần phải tốn chi phí đầu tư ban đầu

Dịch vụ đăng ký văn phòng ảo uy tín tại Gò Vấp - Văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ
Dịch vụ đăng ký văn phòng ảo uy tín tại Gò Vấp – Văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ

Các tiện ích của dịch vụ văn phòng ảo tại Mira

Dịch vụ văn phòng ảo tại Tư vấn doanh nghiệp Mira cung cấp đầy đủ các tiện ích khi thuê văn phòng bao gồm:

  • Bảng tên doanh nghiệp được đặt trước tòa nhà.
  • Sử dụng địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh
  • Phòng làm việc nhiều quy mô từ 16m2 – 50m2
  • Không gian tiếp khách sang trọng
  • Phòng họp hiện đại hỗ trợ cho các cuộc gặp mặt mặt đối tác quan trọng.
  • Lễ tân chuyên nghiệp nhận thư từ, bưu phẩm, tiếp đón khách
  • Hệ thống máy lạnh, camera an ninh 24/7
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn

Tòa nhà văn phòng cho thuê – HB Building tọa lạc tại 154 Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, thuộc hệ sinh thái Mira. Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền, tòa nhà nằm trong khu dân cư sầm uất, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh.

Không chỉ thu hút nhờ giao thông thuận lợi, khu vực xung quanh HB Building còn sở hữu nhiều tiện ích đa dạng. Các quán ăn, quán cà phê, ngân hàng và cửa hàng tiện lợi đều nằm trong bán kính gần, mang đến sự tiện nghi tối ưu cho khách thuê văn phòng tại Tư vấn doanh nghiệp Mira.

Tòa nhà HB Building - Dịch vụ đăng ký văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ tại Quận Gò Vấp
Tòa nhà HB Building – Dịch vụ đăng ký văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ tại Quận Gò Vấp

Tư Vấn Doanh Nghiệp Mira – Dịch vụ văn phòng ảo uy tín chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn tìm văn phòng ảo giá rẻ nhiều tiện ích và các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp, Tòa nhà HB Building – thuộc hệ sinh thái văn phòng trọn gói Mira là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ tiện ích hấp dẫn tương đương với một văn phòng hạng A, với chi phí hoàn toàn xứng đáng.

Tư Vấn Doanh Nghiệp Mira - Đăng ký văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ uy tín chuyên nghiệp
Tư Vấn Doanh Nghiệp Mira – Đăng ký văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ uy tín chuyên nghiệp

Với dịch vụ thuê địa chỉ văn phòng ảo tại Mira, doanh nghiệp có thể tận dụng nhiều lợi ích vượt trội:

  • Tạo ấn tượng chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong mắt đối tác, khách hàng.
  • Sử dụng đầy đủ các tiện ích như lễ tân, bảo vệ, wifi, … mà không cần phải tốn chi phí đầu tư ban đầu.
  • Tư Vấn Doanh Nghiệp Mira cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp
  • CUng cấp bàn làm việc cá nhân

Dịch vụ thuê địa chỉ văn phòng ảo tại Mira cung cấp đầy đủ các tiện ích khi thuê văn phòng bao gồm:

  • Bảng tên doanh nghiệp được đặt trước tòa nhà.
  • Sử dụng địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh
  • Phòng làm việc nhiều quy mô từ 16m2 – 50m2
  • Không gian tiếp khách sang trọng
  • Phòng họp hiện đại hỗ trợ cho các cuộc gặp mặt mặt đối tác quan trọng.
  • Lễ tân chuyên nghiệp nhận thư từ, bưu phẩm, tiếp đón khách
  • Hệ thống máy lạnh, camera an ninh 24/7
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn

Thông tin liên hệ

Nếu bạn đang tìm kiếm các Văn phòng cho thuê Gò Vấp giá rẻ, hãy liên hệ với Mira ngay hôm nay để được tư vấn về các giải pháp cho thuê văn phòng. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn những giải pháp phù hợp, giúp bạn giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

  • Hotline: 0944 800 810 – 0986 708 470 (Zalo/SMS/Call)
  • Địa chỉ: 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 08, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: hbbuilding154@gmail.com
Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial
0973708470