Các yếu tố cốt lõi khi đi thuê văn phòng làm việc

Ngày nay cụm từ thuê văn phòng không còn xa lạ với người làm kinh doanh, nhân viên làm việc. Xu hướng tối ưu hoá chi phí của doanh nghiệp trong thời đại ngày này đang được đặt lên hàng đầu, cho thuê như thế nào để phát huy được tối đa hiệu quả kinh doanh hay yếu tố cốt lõi để quyết định được việc thuê văn phòng. Hãy cùng Miraco tìm hiểu về các yếu tố cần thiết trong thuê văn phòng làm việc:

Vị trí thuê văn phòng

Đầu tiên phải kế đến đó là vị trí thuê văn phòng, một trong những yếu tố cốt lõi để thuê văn phòng sao cho hiệu quả. Ở những con đường sầm uất, giao thông thuận tiện cho việc đi lại giao dịch giữa các quận hay là việc các tài xế công nghệ, taxi xuất hiện nhiều thì đó là một vị trí thuê văn phòng lý tưởng. Bất cứ ai cũng muốn đối tác mình là một người chuyên nghiệp, họ sẽ tin tưởng hơn khi thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình. Cũng như chúng ta khi giới thiệu văn phòng mình ở những vị trí đắc địa, trung tâm nó sẽ gây ấn tượng hơn các doanh nghiệp ở các vùng lân cận. Từ đó có thể dễ dàng có được sự hợp tác với đối tác hơn và ngày càng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.Tuy nhiên vị trí thuê văn phòng còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng, kinh doanh của doanh nghiệp mà bạn có thể tìm được vị trí thuê văn phòng hơp lý và hiệu quả. Bởi vậy khi bạn dự định thuê, thì sẽ khoanh vùng và tìm kiếm những địa điểm văn phòng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu.

Diện tích khi thuê văn phòng

Yếu tố cốt lõi thứ 2 đó là diện tích thuê văn phòng, bạn phải biết được doanh nghiệp mình cần thuê với diện tích bao nhiêu m2 để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Diện tích văn phòng khi thuê cần phù hợp với số lượng nhân viên, người  làm hiện tại và tương lai gần trong dự tính.

Ngoài diện tích để làm việc thì doanh nghiệp cũng cần cân nhắc đến diện tích của hành lang, lối đi, khu vực giám đốc, khu vực tiếp khách, khu vực nhà vệ sinh…Tất cả những điều kiện trên sẽ giúp doanh nghiệp bạn cân nhắc được một văn phòng làm việc với diện tích tối ưu nhất.

Các yếu tố về giá khi thuê văn phòng

Chi phí thuê văn phòng ngắn hạn bao nhiêu là hợp lý

Ngoài yếu tố vị trí, diện tích thuê thì giá cả cũng là một yếu tố cốt lõi khi đi thuê văn phòng làm việc. Với những doanh nghiệp mà nguồn ngân sách lớn thì việc thuê văn phòng ở những vị trí đắc địa là việc dễ dàng nhưng với những doanh nghiệp có nguồn ngân sách hạn hẹp thì bạn cần phải cân nhắc khoảng giá rõ ràng từ đó đưa ra lựa chọn kỹ để thuê được loại văn phòng phù hợp nhất.

Chủ đầu tư, đơn vị cho thuê văn phòng

Khi doanh nghiệp bạn chuẩn bị đi thuê văn phòng thì những thông tin liên quan đến chủ đầu tư, đơn vị cho thuê văn phòng cần phải được tìm hiểu. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo từ bạn bè, cộng đồng để hiểu biết thêm về thông tin liên quan tới các chủ đầu tư. Để từ đó giúp doanh nghiệp lựa chọn được những đối tác cho thuê uy tín, chất lượng…

Chất lượng văn phòng cho thuê

 

Chất lượng văn phòng cho thuê được đánh giá ở nhiều yếu tố như: chất lượng dịch vụ văn phòng (bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ), hệ thống cơ sở vật chất (wifi, máy lạnh…), các tiện ích đi kèm như: vệ sinh, trông xe, an ninh…

Một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, cần thể hiện được sự thoải mái, chất lượng cơ sở dịch vụ tốt, cơ sở vật chất tốt để đảm bảo được những điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

⇒⇒ 10 tiện ích của dịch vụ cho thuê văn phòng tại Miraco

Các điều khoản thanh toán

Khi một bản hợp đồng cho thuê văn phòng được soạn thảo thì nó bao gồm nhiều nội dung, trong đó có nội dung liên quan đến hoạt động thanh toán. Doanh nghiệp cần xác định và hiểu rõ các điều khoản trong hợp đồng, để tránh tính trạng vi phạm hợp đồng hoặc xảy ra tranh chấp giữa các bên. Kỳ hạn thanh toán trong hợp đồng thường được thoả thuận giữa chủ đầu tư và bên đi thuê, có một số chủ đầu tư sẽ yêu cầu tiền đặt cọc nhằm bảo đảm quyền lời cả 2 bên. Thông thường, kỳ hạn thanh toán tiền thuê văn phòng sẽ được thanh toán trong khoảng 1 tháng/1 lần, 3 tháng/lần. Hoặc một số văn phòng cho thuê dài hạn có thể cho thanh toán 6 tháng hoặc 1 năm/ 1 lần, còn có ưu đãi khi doanh nghiệp thanh toán 1 năm/ 1 lần.

Trên đây là các yếu tố ảnh hưởng khi thuê văn phòng, bạn hay doanh nghiệp có thể tham khảo để chuẩn bị thuê cho mình văn phòng tốt nhất. Nếu như bạn hay doanh nghiệp thấy khó khăn trong việc cân nhắc các yếu tố này, thì có thể tham khảo, tìm hiểu các dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín.

Nhằm tối ưu hoá chi phí cho doanh nghiệp, Miraco chúng tôi đã đưa ra thị trường những dịch vụ cho thuê văn phòng tiện ích tại HB Building. Bạn sẽ tìm được một văn phòng làm việc với vị trí đẹp, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được mọi yêu cầu doanh nghiệp.

 

HB BUILDING – CHO THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ TỐT

📍 HB Building – 154 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

💻Website: https://miraco.com.vn/

📩 Email: hbbuilding154@gmail.com

📞Hotline tư vấn: 0944 800 810 – (Zalo/SMS/Call) – Mrs. Hiền Phạm – Giám Đốc

0986.708.470 – (Zalo/SMS/Call) – Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

🪧 Fanpage: HB Building – Cho thuê văn phòng giá tốt

 

Tham khảo thêm bài viết:

10 tiện ích và dịch vụ cần quan tâm trước khi thuê văn phòng tại Miraco

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói Miraco

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín tại Gò Vấp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.