Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ hiện nay đang là một trong những từ khóa hot nhất được tìm kiếm, trong vài năm gần đây thì nó không còn quá xa lại đối với nhiều doanh nghiệp. Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ được du nhập vào Việt Nam, được xem như là một loại hình dịch vụ cho thuê địa chỉ kinh doanh, nó nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và ngày càng phát triển mạnh nhờ vào những giá trị thực tiễn mà nó đem lại. Đây được coi là một giải pháp cứu cánh tối ưu nhất cho các doanh nghiệp nhỏ, các startup ít vốn mới khởi nghiệp chưa có đủ kinh phí để có ch mình một văn phòng vận hành riêng.
Với tiềm năng và cùng với những phản hồi tích cực từ dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, những người đã và đang sử dụng văn phòng chia sẻ đều có những tiện ích rất lớn mà cho thuê văn phòng chia sẻ đem lại. Điều này phản ánh tích cực dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ hết sức thu hút. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, MIRA luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ những tiện ích đến với khách hàng.
Cho thuê văn phòng chia sẻ là gì?
Cho thuê văn phòng chia sẻ là dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp địa chỉ đăng ký kinh doanh và giao dịch với chi phí chỉ từ 20.000 VNĐ/ngày. Tất cả thông tin giao dịch giữa doanh nghiệp và đối tác đều được chuyển tiếp về trụ sở chính. Điểm mạnh của mô hình này là giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí thuê văn phòng, đồng thời tăng hiệu quả công việc lên đến 800%.
Văn phòng chia sẻ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong mắt đối tác và khách hàng. Hơn thế nữa, doanh nghiệp vẫn được sử dụng các tiện ích như lễ tân, địa chỉ kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng họp, và khu vực tiếp khách – tương tự như một văn phòng thực tế.
Đối với các doanh nghiệp hoặc cá nhân mới khởi nghiệp, việc phải cạnh tranh trong môi trường kinh doanh đầy thách thức là điều không dễ dàng. Việc tiết kiệm chi phí là cần thiết để duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, họ thường chưa có đủ khả năng tài chính để thuê văn phòng chính thức và dài hạn do nguồn vốn hạn chế.
Do đó, văn phòng chia sẻ chính là giải pháp giúp doanh nghiệp giảm gánh nặng chi phí thuê văn phòng truyền thống tại những thành phố lớn như TP.HCM hay Hà Nội và vẫn được sử dụng các cơ sở vật chất, tiện nghi cần thiết để làm việc hiệu quả mà không phải chi tiêu quá nhiều.
Nhờ văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí vận hành mà vẫn được hưởng các tiện ích đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển và mở rộng kinh doanh. Đây thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp muốn tối ưu hóa nguồn vốn mà vẫn duy trì sự chuyên nghiệp.
Mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ có những ưu nhược điểm gì hiện nay?
Ngày nay mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, được phổ biến và càng phát triển rộng rãi. Loại hình dịch vụ này được nhiều người quan tâm đến vì lợi ích mà nó đem lại rất thiết thực, giảm được chi phí thuê văn phòng riêng, vấn đảm bảo được những tác vụ cơ bản tốt nhất cho doanh nghiệp.
Ưu điểm của Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ
- Nhằm đảm bảo việc tiết kiệm được chi phí văn phòng của bạn ở mức tối đa.
- Là một bài toán chi phí văn phòng đau đầu nhất đối với mọi doanh nghiệp, sự thành công của văn phòng chia sẻ đến việc dịch vụ này đáp ứng và giải quyết bài toán hóc búa mà các doanh nghiệp gặp phải.
- Chi phí cho thuê văn phòng chia sẻ bỏ ra chỉ bằng 1/10 so với giá cho thuê văn phòng truyền thống như trước đây. Bên cạnh đó, cái quan trọng nhất là các địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ thương rất đẹp và cô cùng thu hút. Việc doanh nghiệp bạn sở hữu cho mình một địa chỉ kinh doanh đẹp như vậy, chính là bước quan trọng để bạn vươn tới những khách hàng tiềm năng từ sự uy tín và sang trọng do địa chỉ đó mang lại.
- Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ đem đến một số tiện ích đáng kinh ngạc và nhiều lợi ích hấp dẫn đi kèm.
- Nếu bạn mua sắm các thiết bị văn phòng sẽ rất cồng kềnh và tốn kém với cho phí cao, điều đó là hoàn toàn không cần thiết với những khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ. Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ cung cấp hoàn toàn đầy đủ các thiết bị tiện ích văn phòng, với các dịch vụ trọn gói đi kèm khi doanh nghiệp đăng ký.
- Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ còn giúp gia nhận bưu phẩm, liên lặc hỗ trợ, kèm theo đó là có nhân viên thay bạn giải quyết công việc tiếp khách và thư điện tử.
- Với những dịch vụ tiện ích mà cho thuê văn phòng chia sẻ đi kèm với những thiết thực, đây chính là chìa khóa thành công cho các startup và các doanh nghiệp non trẻ gia nhập vào thị trường.
- Giúp vận hành được tối đa nguồn nhân lực và từ đó có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình mà không bị lãng phí nguồn ngân sách nào.
Nhược điểm của Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ
- Trong những năm gần đây việc dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ được khá là nhiều người quan tâm đến. Đối với luật kinh doanh của nước ta, đây còn được xem là một dịch vụ mới. Nhưng dù vậy, với nhiều chính sách hỗ trợ cho việc khởi nghiệp từ chính phủ, cùng với đó là dự luật sửa đổi và bổ sung có lợi đối với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ. Các chủ doanh nghiệp có đầy đủ giấy tờ kinh doanh và giao dịch rõ ràng với khách hàng, không trái với quy định pháp luật thì xin giấy phép đăng ký sẽ là một điều rất dễ dàng.
- Ngoài ra, về việc sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ là một địa điểm kinh doanh chia sẻ, nên việc họp hoặc tiến hành giao dịch với khách hàng thường rất trọng. Để có thể linh hoạt cho mình thì quý khách hàng nên cần đặt lịch trước để tránh việc có thể trùng lịch với các khách hàng khác. Việc này có thể có một chút phiền toái trong quá trình sử dụng.
- Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ cũng còn có mặt hạn chế, nhưng không thể phủ nhận những lợi ích to lớn mà nó đem đến. Với mức giá thấp và nhiều tiện ích của văn phòng thì những hạn chế nhỏ nhoi là hoàn toàn không đáng kể.
Những loại giấy tờ và các bước cần chuẩn bị sẵn khi thuê thuê văn phòng chia sẻ
Quá trình bạn chuẩn bị sẵn các loại giấy tờ thủ tục có liên quan đến dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, khi tiến hành thuê bạn không cần mất quá nhiều thời gian vào việc này nữa mà nó diễn ra một cách nhanh chóng và suôn sẻ hơn. Dưới đây là quy trình 3 bước giúp bạn nắm rõ được khi dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ cần những giấy tờ gì.
Bước 1: Giấy tờ có liên quan để việc quyết định thành lập doanh nghiệp
- Lựa chọn cho mình một loại hình phù hợp để có thể tiến hành quá trình kinh doanh, có thể tính toán đến việc mở rộng quy mô về sau của doanh nghiệp, đồng thời cùng phải đảm bảo là loại hình doanh nghiệp này hợp pháp.
- Chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín, cung cấp cho nhà cung ứng số lượng thành viên trong doanh nghiệp để họ tư vấn cho bạn gói dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ nào là phù hợp nhất.
- Chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến cá nhân của các thành viên trong doanh nghiệp như chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu để có thể tiến hành các thủ tục.
- Tên công ty là phần rất quan trọng, khi đặt tên nên có những cái tên hay, hàm chữa những ý nghĩa, hợp phong thủy,… đó sẽ là chìa khóa để mở ra cánh của thành công cho doanh nghiệp bạn. Nhưng cũng cần phải chú ý đến những quy định về đặt tên công ty sao cho đúng, không bị ảnh hưởng đến quá trình hoạt động kinh doanh sau này.
- Chuẩn bị sẵn số điện thoại, số Fax, địa chỉ email, website riêng cho công ty.
- Có mã số thuế, vốn điều lệ. cơ cấu hoạt động kinh doanh ngành nghề của doanh nghiệp.
- Đảm bảo việc hoạt động kinh doanh của công ty bạn là đúng với quy định của pháp luật, thông qua việc xác định loại hình kinh doanh với các cơ quan có thẩm quyền để được cấp giấy phép kinh doanh nếu đúng với quy định pháp luật.
Bước 2: Tiến hành gửi hồ sơ đến dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ
- Các đơn vụ cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ sẽ kêu bạn cần soạn thảo và chuẩn bị những giấy tờ hồ sơ nào cần thiết.
- Tiến hành nộp hồ sơ chuẩn bị đến đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ mà bạn đã lựa chọn, để người chia sẻ và bộ phận pháp lý đứng ra tiến hành xử lý cá thủ tục cho bạn.
Bước 3: Hoàn tất thủ tục đăng ký và tiến hành hoạt động
- Sau quá trình tiếp nhận hồ sơ từ doanh nghiệp, thì đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tiến hành nộp và hoàn tất hồ sơ cho thuê,
- Hãy mang bản sao của giấy phép đăng ký kinh doanh đến nơi khắc dấu để tiến hành làm con dấu pháp nhân của doanh nghiệp.
- Các thủ tục công lại như: Giấy đăng ký tài khoản ngân hàng, các loại thuế, hóa đơn GTGT,… sẽ được trực tiếp nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ thay bạn hoàn tất nhanh chóng sau khi doanh nghiệp bạn tiến hành thuê văn phòng.
Lý do nên chọn dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại MIRA
Thông qua điều kiện kinh doanh về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, MIRA luôn khẳng định được vị thế của mình là tốt nhất. Thêm vào đó, MIRA còn đáp ứng và cung cấp nhiều gói dịch vụ đi kèm cực kì hấp dẫn, có lợi tốt nhất đến với quý khách hàng khi chọn MIRA là đơn vị cung cấp.
Là đơn vị có kinh nghiệm trong việc cho thuê văn phòng chia sẻ
Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc cho thuê văn phòng chia sẻ tại Tp.HCM, đảm bảo đảm nhận được mọi nhu cầu từ phía khách hàng đề ra. MIRA không chỉ quan tâm đến việc cho thuê địa chỉ kinh doanh mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác.
MIRA còn mang đến những sự thuận tiện trong việc cung cấp địa chỉ kinh doanh, các vị trí đắc địa, các trung tâm, các quận huyện khách trong thành phố. Ngoài ra, MIRA còn mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình khởi nghiệp.
MIRA cho thuê văn phòng chia sẻ với tính hợp pháp
Khi quý khách hàng đến với MIRA sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, không cần phải lo lắng đến vấn đề pháp luật bởi các văn bản pháp lý và các quy định của các sở ban ngành tại Tp.HCM trong hệ thống pháp luật của Việt Nam.
Vấn đề về dịch vụ cung cho thuê văn phòng chia sẻ không nằm trong diện không được phép kinh doanh hoặc trong điều cấm, nên bạn cứ yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại MIRA.
Mức giá hợp lý nhất đối với mọi nhu cầu về việc cho thuê văn phòng chia sẻ
Đến với MIRA bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, các thiết kế văn phòng chia sẻ phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn nhất. Các gói cơ bản khi quý khách hàng chọn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ bao gồm sổ đăng ký địa chỉ, hợp đồng cho thuê và cùng với một địa điểm của văn phòng MIRA. Để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, chúng tôi có nhiều mức giá cùng với nhiều không gian phòng cho thuê khác nhau.
Khi quý khách hàng tin tưởng cho MIRA chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, sẽ không mất quá nhiều thời gian cũng như là phải lo lắng về chi phí bỏ ra bởi chúng tôi có giá cho thuê chỗ ngồi làm việc, văn phòng chia sẻ giá cả cạnh tranh cùng với nhiều tiện ích phù hợp.
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của MIRA là giải quyết tối ưu và hiệu quả nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp. Trên đây là những chia sẻ về việc thành lập doanh nghiệp của MIRA mong sẽ có một phần nào đó có thể giúp ích hơn cho khách hàng, nếu có thêm vấn đề thắc mắc gì, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline/Zalo: 0944 800 810 và Website: https://miraco.com.vn để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.