Văn phòng chia sẻ HB BUILDING

Với sự phát triển kinh tế không ngừng tại Việt Nam. Ngày càng nhiều công ty, startup được thành lập, mô hình văn phòng hỗ trợ làm việc được ra đời. Dịch vụ cho cho thuê chỗ ngồi làm việc là một trong số những mô hình văn phòng như vậy. Với nhiều tiện ích tiêu chuẩn đi kèm giúp tối ưu hóa chi phí, mặt bằng, nhân lực và hỗ trợ công việc trở nên hiệu quả hơn.

Văn phòng chia sẻ (Co-Working Space) là một dịch vụ cho thuê diện tích văn phòng nhỏ với đầy đủ các chức năng, tiện tích. Như một văn phòng thực thụ phù hợp với từng đối tượng sử dụng giúp chia sẻ chi phí giữa các doanh nghiệp.

Văn phòng chia sẻ HB BUILDING
Văn phòng chia sẻ HB BUILDING

Chỗ ngồi làm việc được chia làm 2 loại

Chỗ ngồi cố định

Là vị trí làm việc ổn định mà khách hàng thuê có thời hạn cố định lâu dài mỗi tháng và sử dụng toàn thời gian.

Chỗ ngồi linh hoạt

Là vị trí làm việc được khách hàng thuê theo giờ, buổi, hoặc ngày trên tháng thay vì thuê toàn thời gian.

Chỗ ngồi thoáng mát, lịch sự
Chỗ ngồi thoáng mát, sạch sẽ, lịch sự

Đối tượng sử dụng phù hợp Co-Working Space

+ Doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc doanh nghiệp mới thành lập
+ Các Công ty, tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài có nhu cầu đặt văn phòng đại diện, chi nhánh tại TP. HCM
+ Các nhóm hoặc cá nhân, các freelancer đang nhận các dự án riêng, đang thực hiện các công việc tự do

Đây là một giải pháp văn phòng nhằm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, tối ưu được nguồn nhân lực. Các loại văn phòng tại HB BUILDING luôn mang đến cho Quý khách hàng một không gian làm việc thoải mái và đầy sáng tạo nhất. Với các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc doanh nghiệp mới thành lập phù hợp với văn phòng chia sẻ
Doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc doanh nghiệp mới thành lập phù hợp với văn phòng chia sẻ

Báo giá văn phòng chia sẻ

STT
Dịch vụ cung cấp tại HB Building
Chỗ ngồi vãng lai( tính tròn giờ, +/- tối đa 15p).
Giá ( VND/chỗ/tháng)
Chỗ ngồi linh hoạt Chỗ ngồi cố định
35.000đ/giờ
1.500.000đ/50h/năm
120.000đ/buổi/4h
180.000đ/ ngày/ 6 – 8h
1.500.000đ/ tháng 1.800.000đ/ tháng
1 Trang thiết bị làm việc (bàn, ghế xoay, tủ hồ sơ cá nhân)
2 Lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng thay doanh nghiệp
3 Bảo vệ 24/7
4 Giữ xe gắn máy
5 Internet/ Wifi tốc độ cao
6 Máy lạnh, điện – nước sinh hoạt
7 Nước uống các thương hiệu lớn như Lavie, Vihawa…
8 Sử dụng khu vực tiếp khách chung
9 Sử dụng địa chỉ để đăng kí kinh doanh
10 Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà
11 Tiếp nhận thư, bưu phẩm
12 Đặt Brochure công ty tại quầy lễ tân
13 Tư vấn thành lập doanh nghiệp
14 Tư vấn kế toán, tư vấn thuế, sổ sách kế toán
15 Chuyển phát nhanh( tính theo giá đvcp)
16 Sử dụng số điện thoại, fax tòa nhà
17 Ưu đãi phí mua/ gia hạn chữ ký số 5% 5% 10% 10%
18 In A4 500đ/ tờ 500đ/ tờ 200đ/tờ 200đ/tờ
19 Phòng họp
4h/ tháng. Sau khi hết tính 100k/h
Thanh toán linh hoạt theo tháng/ quý/ năm

Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 – thứ 6: 7h30 – 17h
+ Thứ 7: 7h30 -12h

7 lợi ích khi thuê văn phòng một chỗ ngồi

+ Văn phòng chia sẻ giúp tiết kiệm chi phí tối đa
+ Chỗ ngồi làm việc chung giải quyết địa chỉ giao dịch
+ Vô vàn tiện ích tuyệt vời của một văn phòng cao cấp
+ Thời gian hợp đồng linh hoạt
+ Cơ hội Vàng tìm kiếm khách hàng, đối tác
+ Có nhiều mối quan hệ trong không gian chung
+ Được trải nghiệm không gian làm việc cao cấp, hiện đại

7 lợi ích khi thuê văn phòng chia sẻ
7 lợi ích khi thuê văn phòng chia sẻ

Liên hệ tư vấn và ký hợp đồng thuê văn phòng

🏠 HB Building – 154 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, TP. HCM

☎  0944 800 810

kinhdoanh@miraco.com.vn

🌐 https://miraco.com.vn/